Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 11 xách tay Mỹ, Hong Kong, Singapore khác nhau ra sao?

Taka Trần
Th 3 24/09/2019

Mặc dù là cùng loại sản phẩm, nhưng iPhone xách tay Mỹ có thể đắt hơn hàng Singapore, Hong Kong đến vài triệu đồng, khiến tâm lý người dùng phân vân, không biết chọn máy từ quốc gia nào sẽ tốt hơn, khác nhau như nào.

Về bản chất, máy từ ba quốc gia này không có nhiều khác biệt về thông số. Tuy vậy, thị hiếu sử dụng và tỷ giá ngoại tệ ảnh hưởng khá nhiều đến lựa chọn của người dùng.

Trên thực tế, iPhone từ Mỹ, Hong Kong, Singapore, Nhập Bản, hay Việt Nam,... thì đều cơ bản có thông số cấu hình, thiết kế, tính năng giống nhau. Hoàn toàn không có chuyện iPhone mã Mỹ (LL/A) bền hơn, chạy nhanh hơn iPhone mã Hong Kong (ZA/A), Việt Nam (VN/A) hay Singapore (ZP/A) như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Sự khác biệt của chúng nằm ở một số tính năng tiện ích. Điển hình như iPhone bản Hong Kong sẽ có 2 SIM nano vật lý. Trong khi đó, bản Mỹ và Singapore sẽ có một SIM

Một số đặc trưng khác như iPhone Nhật với mã J không thể tắt âm thanh khi chụp ảnh, hay mã CH (Trung Quốc) không thể tải các ứng dụng của Google do bị cấm tại Trung Quốc.

Ngoài ra, nếu hai máy dành cho 2 thị trường khác nhau thì màu màn hình có thể ngả tông màu ám xanh hoặc ám vàng để phù hợp với điều kiện ánh sáng thời tiết của từng khu vực.

Đây là điều được ghi nhận từ một số người dùng iPhone lâu năm, và thậm chí một số mẫu dường như sáng hơn các mẫu khác. Tuy nhiên, sự khác biệt này là không quá nhiều, và chỉ khi đặt chúng kế bên nhau thì chúng ta mới phân biệt được

Lưu ý : Tất cả iPhone, iPad đều được sản xuất tại nhà máy Foxconn của Trung quốc và được phân phối sang các quốc gia trên thế giới. Vì vậy chất lượng là tương đương như nhau.


Cách phân rõ ra quốc gia bán chỉ để Apple dễ dàng quản lý hơn

Xem giá  iPhone 11 | iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max | iPhone XS | iPhone XS Max

Hỗ trợ thu máy cũ đổi máy mới : http://bit.ly/doi-may
Hướng dẫn trả góp : http://bit.ly/tra-gop360

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết