Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

17 triệu mua iPhone Xs Max cũ hay iPhone 11 hợp lý hơn?

Taka Trần
Th 6 15/11/2019

Tham khảo qua một số group công nghệ, mình thấy nhiều anh em đang lăn tăn giữa việc nên chọn iPhone XS Max Like New (cũ) hay iPhone 11 mới khá nhiều.

Nói chung, việc lựa chọn giữa hai chiếc smartphone này là rất khó vì mỗi máy sẽ có một điểm tốt riêng. Do đó, bên dưới đây mình sẽ nói ra một số điểm tốt và không tốt trên hai mẫu iPhone này cho anh em có thể đưa ra được lựa chọn tốt hơn tùy nhu cầu. 

iPhone XS Max

Ưu điểm của iPhone XS Max so với iPhone 11 là nó sở hữu màn hình lớn hơn mang lại trải nghiệm thích hơn. Đặc biệt là màn hình của iPhone XS Max sử dụng tấm nền OLED cho khả năng hiển thị tốt hơn so với màn hình của iPhone 11.

Thiết kế của iPhone XS Max được đánh giá đẹp hơn iPhone 11 bởi nó sử dụng phần khung kim loại, trong khi đó khung của iPhone 11 chỉ bằng nhôm mà thôi. Dung lượng pin trên iPhone XS Max cũng lớn hơn so với iPhone 11

Tuy vậy, nhược điểm của iPhone XS Max so với iPhone 11 là con chip trên iPhone XS Max yếu hơn, camera chụp ảnh không thích bằng so với iPhone 11 và ít màu sắc để anh em lựa chọn hơn.


iPhone 11

Về iPhone 11, mẫu điện thoại này sở hữu thiết kế mới, trẻ trung, cụm camera hình vuông đang là xu hướng và có nhiều màu sắc cho anh em lựa chọn. 

Ưu điểm của iPhone 11 so với iPhone Xs Max là nó sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ hơn A12 trên Xs Max. Camera được tích hợp chế độ chụp ảnh Night Mode và hỗ trợ Deep Fusion. 

Tuy nhiên, như đã kể ở trên thì iPhone 11 sẽ có thiết kế khung nhôm không đẹp và chắc chắn bằng iPhone Xs Max, màn hình cũng không có khả năng hiển thị tốt bằng. 


Vậy mua iPhone 11 hay iPhone Xs Max?

Tùy vào nhu cầu của anh em nhé. Nếu như anh em thích một thiết kế mới, một chiếc điện thoại mới 100% có khả năng chụp ảnh tốt, nhiều màu sắc để lựa chọn thì iPhone 11 sẽ là sự lựa chọn hợp lý.Nếu như anh em muốn một chiếc điện thoại thanh lịch,



Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết