Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top Loa Mini nghe hay tốt nhất hiện nay

Taka Trần
Th 3 21/01/2020

Bạn đã từng rơi vào trường hợp muốn nghe nhac nhưng loa của Smartphone thì quá nhỏ trong khi một chiếc loa thông thường lại quá to chưa? Nếu câu trả lời là có thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn.

Gợi ý của Hoàng Phát 360 dành cho bạn chính là hãy chọn mua một chiếc loa mini. Với chiếc loa này, bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi mà bạn thích.

Cách Chọn Loa Mini

Bạn phân vân không biết đâu là chiếc loa phù hợp nhất với mình giữa rất nhiều sản phẩm với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý sau:

Chọn Mua Loa Mini Chất Lượng Âm Thanh Tốt

Mặc dù kích thước một chiếc loa mini khá nhỏ nhưng phải đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Nếu chất lượng âm thanh từ chiếc loa bạn mua không tốt, chắc chắn bạn sẽ thất vọng. Bạn sẽ tự hỏi là làm sao để nhận biết một chiếc loa có chất lượng âm thanh tốt hay không trước khi bạn quyết định mua nó?

Nếu bạn mua tại của hàng, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra chất lượng âm thanh. Trong trường hợp bạn mua hàng trực tuyến, một mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy đọc những bình luận của người tiêu dùng về sản phẩm bạn định mua tại các trang bán hàng trực tuyến trong nước và nước ngoài như Lazada, Tiki, Sendo, Amazon...

Chọn Loa Mini Có Tính Năng Chống Nước Tốt

Một chiếc loa mini sẽ rất tiện dụng nếu bạn muốn mang theo ở bất kì nơi đâu. Nó sẽ thật lãng phí khi bạn chỉ sử dụng sản phẩm trong phòng ngủ hay nơi làm việc. Hãy tận hưởng âm nhạc ở khắp mọi nơi như phòng tắm, nhà bếp hay thậm chí là những nơi ẩm ướt. Trong trường hợp này, những chiếc loa được trang bị khả năng chống nước và kháng bụi sẽ là một lựa chọn hợp lí.

Hãy kiểm tra thông số IPX ở phần thông tin sản phẩm. Chữ số phía sau IPX càng lớn thì khả năng chống nước sẽ càng tăng.

Tiêu chuẩn IP
Mức độ bảo vệ
Thời gian thử nghiệm
Khả năng sử dụng
0
Không bảo vệ
không có
không có
1
Chống được nước nhỏ theo chiều thẳng đứng
10 phút
Dùng trong mưa nhẹ
2
Chống được nước nhỏ theo chiều thẳng đứng khi thiết bị nghiêng ở 1 góc 15 độ
10 phút
Dùng trong mưa nhẹ
3
Chống được nước xịt trực tiếp khi thiết bị nghiêng 1 góc 60 độ
5 phút
Dùng trong mưa và nước xịt vào
4
Chống được nước xịt vào và phun vào theo mọi hướng
5 phút
Trong mưa, nước xịt vào và phun nước vào
5
Chống được nước áp suẩt thấp, phun vào từ 1 vòi phun với đường kính 6,3mm từ mọi hướng
3 phút từ khoảng cách 3m
Trong mưa, nước phun vào và tiếp xúc trực tiếp với hầu hết các vòi nước trong bếp và nhà tắm
6
Chống được nước phun mạnh vào bằng vòi với đường kính vòi phun 12,5mm từ bất kỳ hướng nào
3 phút từ khoảng cách 3mTrong mưa, nước phun vào và tiếp xúc trực tiếp với hầu hết các vòi nước trong bếp hoặc khi đi biển
7
Bảo vệ cho thiết bị khi bị ngâm nước với độ sâu 1m và lên đến 30 phút
30 phút
Mưa, nước phun vào và các trường hợp tình cờ rơi vào nước
8
Bảo vệ cho thiết bị khi bị ngâm nước với độ sâu 1m và lên đến 30 phút (nhà sản xuất phải ghi rõ độ sâu chính xác)
Tùy điều kiện
Mưa, nước phun vào và các trường hợp tình cờ rơi vào nước

1. Loa chống thấm nước JBL Go 2
Chiếc Loa Đa Năng Thiết Kế Mỏng, Đặt Được Trên Thành Bồn Tắm

Jbl Go 2

Bạn có thể đặt loa ở bất kì nơi nào trong phòng tắm kể cả trên thành bồn tắm. Công nghệ chống nước IPX7 không chỉ giúp bạn bảo vệ thiết bị khỏi những hạt nước li ti mà còn cho khả năng chịu đựng 30 phút ở độ sâu nước lên đến 1 mét. Công nghệ này đảm bảo an toàn khi bạn vô tình làm rơi loa khi đang tắm.

Tuy chỉ có thể chơi 5 giờ liên tục, với những tính năng như đèn LED báo hiệu, khả năng đàm thoại trực tiếp từ loa, âm bass mạnh mẽ, đây là một chiếc loa đa năng mà giá thành phải chăng


2. Ultimate Ears Loa Mini UE WonderBoom
Loa Nghe Nhạc 360 Độ, Có Thể Rửa Sạch với Âm Bass Vang Xa

Một chiếc loa đa hướng khá độc đáo để bạn thưởng thức âm nhạc 360 độ sống động với âm thanh vang, mạnh mẽ, rõ nét, ngay cả khi di chuyển cách xa loa đến 33 m! Bên trong thiết kế pop cá tính cùng 2 nút điều chỉnh âm lượng lớn đặc biệt, cho bạn thưởng thức hầu như mọi loại nhạc từ accoustic, jazz đến dance music.

Đặc biệt, sở hữu công nghệ chống nước đặc biệt tốt IPX7, chiếc WonderBoom này có thể bị chìm trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà vẫn không ảnh hưởng đến khả năng chơi nhạc, phù hợp để bạn thưởng thức âm nhạc ngay cả ở những bãi biển hay pool party đông người.


3. JBL CLIP 3

Giá Tốt, Đồng Hành Cùng Bạn Trên Mọi Nẻo Đường!

JBL Clip 3

Nếu bạn ưa du lịch và di chuyển, bạn có thể thích chiếc loa mini này, một phụ kiện thời trang trẻ trung, hiện đại, vô cùng cuốn hút và siêu nhẹ (chỉ 184g). Bạn có thể dùng móc khóa đính kèm để đeo trên túi xách khi dạo phố hay gắn vào balo trong các cuộc thám hiểm, từ leo núi đến kayaking, câu cá. Được phủ vải chống nước bền cùng khả năng chống nước IPX7, một cơn mưa rào bất chợt hay vô tình làm rơi xuống bùn sẽ không phải vấn đề quá lớn !

Bên cạnh kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại, jack cắm 3.5mm được gắn cố định gọn gàng trong rãnh nhỏ nằm dưới đáy loa, bạn có thể sử dụng với các thiết bị không kết nối Bluetooth như những chiếc iPod, iPad đời cũ. Đặc biệt với công nghệ Daisy Chaining, bạn có thể trải nghiệm âm thanh khuếch đại sống động mà không phải máy nào cũng có.


Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

Taka

Wonderboom thì best rồi , từ đời 1 đã không có đối thủ :D

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết