Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Săn ngay loa JBL chính hãng đang giảm đến 2 triệu khi mua Online, fan mê nhạc sao có thể bỏ qua

Quân Phùng
Th 4 27/05/2020

summer sale jbl 2020

Bạn yêu thích và mong muốn sở hữu sản phẩm loa di động của JBL với giá tiết kiệm nhất thì đây chính cơ hội cho bạn. Chỉ với vài thao tác bấm chọn đặt mua đơn giản tại nhà hoặc bất cứ đâu là bạn đã có thể tậu được sản phẩm mà mình mong muốn với giá không thể nào hời hơn và được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí. Rất ư là tuyệt vời!

Vậy đợi gì nữa mà không mau nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

JBL Boombox giảm giá đến 2 triệu đồng

jbl boombox khuyến mãi

Loa Bluetooth JBL Boombox sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ độc đáo, các đường nét trên loa được cắt gọn gàng và trau chuốt tỉ mỉ kèm theo màu sắc cực bắt mắt. Tích hợp tính năng IPX7 chống thấm nước cực chất, bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Âm bass mạnh mẽ, công suất lên đến 100W. 

Việc sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 20000 mAh, loa JBL có thể chơi nhạc liên tục đến 24 giờ ở mức âm lượng cơ bản. Bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với bạn bè và người thân trong các bữa tiệc đầy thú vị mà không quá lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

Loa được bán với giá niêm yết là 9.900.000 đ. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mua online tại thời điểm này thì giảm chỉ còn 7.990.000 đ 

JBL Bluetooth Xtreme 2 giảm giá đến 1.3 triệu đồng

loa jbl xtreme 2 khuyến mãi

JBL Bluetooth Xtreme 2 với thiết kế hầm hố, thời trang, có khả năng chống nước, thuận tiện khi đi du lịch, dã ngoại... Công suất 40W với chất lượng âm bass mạnh mẽ.

Dùng pin sạc với dung lượng lên đến 10000 mAh, thời gian sử dụng liên tục lên đến 15 giờ cho chơi nhạc với sạc thiết bị. Có thể sử dụng sạc cho điện thoại di động thông qua cổng 1 USB trên loa.

Loa được bán với giá niêm yết là 6.990.000 đ. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mua online tại thời điểm này thì giảm chỉ còn 4.990.000 đ 

Thời gian khuyến mãi: 27/05/2020 - 07/06/2020, hỗ trợ góp 0% lãi suất khi mua tại cửa hàng hoặc freeship khi mua Online

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết