Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

[Đang Khuyến Mãi] - Top 10 món quà thích hợp cho ngày lễ giáng sinh

Taka Trần
Th 4 18/12/2019

Giáng Sinh (Noel – Christmas) là dịp để mọi người quây quần bên nhau sau để chuẩn bị đón năm mới theo văn hóa phương Tây. Trong nhiều năm trở lại đây, dịp Giáng sinh cũng được người Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bằng cách chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết lễ Giáng Sinh – Noel nên tặng gì cho người thân, người yêu, bạn trai, bạn gái hay các anh chị đồng nghiệp trong công ty.

Hoàng Phát 360 xin gửi tới bạn top 10 món quà thích hợp cho ngày lễ giáng sinh sắp tới. Chúc bạn một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu!


1. Loa JBL Go 2 - Món quà Noel dành cho người yêu âm nhạc

Loa di động với chất âm uy lực, mạnh mẽ từ Harman, thiết kế siêu nhỏ gọn (chỉ bằng chiếc ví nam) và tiện dụng với kết nối Bluetooth (hoặc cáp 3.5mm) cho thời lượng pin lên đến 5h, ngoài ra JBL GO 2 còn tích hợp microphone giúp bạn đàm thoại rảnh tay thật dễ dàng.


2. PIN DỰ PHÒNG KIÊM SẠC KHÔNG DÂY MIPOW POWER CUBE X3 dành cho ngừoi hay đi công tác

POWER CUBE X3 10000 là chiếc sạc dự phòng đầu tiên trên thế giới tích hợp cáp lightning chuẩn MFI do Apple cấp phép hỗ trợ sạc nhanh PD 18W và hỗ trợ sạc không dây (wireless charge)

Thiết kế độc đáo với cảm ứng trượt để bật nguồn sạc mà không cần phải bấm nút nguồn như những dòng sạc dự phòng truyền thống.

Với công suất đầu ra tối đa lên tới 18W, POWER CUBE X3 có thể sạc đầy iPhone  của bạn tới 50% trong vòng 30 phút. Mỏng và nhẹ Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, đi du lịch, cắm trại, đi bộ đường dài hoặc thậm chí mang theo trên máy bay.


3. Tai nghe Airpods dành cho những người yêu công nghệ

Apple Airpods không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe mà nó là một tinh hoa của công nghệ và âm thanh kết hợp. Sản phẩm sở hữu thiết kế thời trang và nhỏ gọn, trọng lượng cũng rất nhẹ, mọi chi tiết đều được hoàn thiện và cải thiện thêm nhiều tính năng độc đáo như điều khiển Siri bằng giọng nói, khả năng chống ốn, sạc không dây.. Có thể kết nối bluetooth thỏa thích đi lại không vướng víu dây dợ lằng nhằng, thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt cả với dân tập thể thao.


4. Loa JBL Wonderboom 2 - dành cho người năng động

Ultimate Ears WONDERBOOM 2 có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng bền bỉ hơn nhờ khả năng kháng nước được nâng lên chuẩn IP67, kháng bụi và an toàn khi rớt nước, loa còn có thể chịu được áp lực rơi rớt từ độ cao 1.5 mét. 

Một điểm mới của WONDERBOOM 2 là màu sắc bắt mắt hơn, phù hợp với người dùng trẻ, thích được trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng ngoài trời, thích di chuyển, khám phá, tiệc tùng ngoài trời. Thậm chí bạn còn có thể mang loa vào nhà tắm treo và thưởng thức âm thanh cực đã mà không sợ loa bị vào nước.


5. Loa JBL JR POP dành cho các thiên thần nhỏ

Loa di động JBL JR POP là sản phẩm loa di động chống nước cho trẻ em với nhiều mầu sắc sinh động

Là do thiết kế dành cho các bé nên sản phẩm được hãng tung ra khá là nhiều mầu sắc để dễ dàng lựa chọn theo từng sở thích của các bé , gồm có 6 mầu : Xanh dương , xanh lá cây , xanh bích, đỏ , tím . hồng , những mầu tươi trẻ nhí nhảnh trẻ con cực kì năng động . Kết hợp với đó là những dải đèn LED đa sắc mầu nhấp nháy mỗi khi chơi nhạc , giúp các bé tăng thêm những phần sôi động cuốn hút hơn đối với những bản nhạc mà bé muốn nghe


6.Loa JBL Clip 3

Thế hệ thứ 2 của series loa Clip, được thừa hưởng những tính năng ưu việt từ đời đầu tiên như chất âm tốt, công nghệ Bluetooth, tích hợp speaker phone...
Và nay được bổ sung thêm khả năng chống nước giúp bạn thật sự yên tâm hơn khi mang theo trong những chuyến đi xa.


7.Loa JBL Charge 4


Charge 4 được đánh giá là một trong những loa bluetooth tốt nhất của JBL, sở hữu một công suất khá khủng, lên đến 30W. Không dừng lại ở đó, công nghệ âm thanh độc quyền Bass Radiator đem đến cho người nghe những giai điệu bass mạnh mẽ, sống động Công nghệ SoundClear với khả năng khử tiếng ồn vượt trội, giúp đem đến cho người nghe những giây phút thư giãn chất lượng bên những bài hát yêu thích. Nhờ vậy, hiện tượng vỡ tiếng và xen lẫn tạp âm khi để âm lượng loa to hoàn toàn được loại bỏ.



8. Loa JBL Xtreme 2

Với khả năng chống nước cực tốt, bạn không cần phải lo lắng về thời tiết hay bụi bẩn khi mang theo chiếc loa JBL Xtreme đến những buổi tiệc ngoài trời, và với công xuất cực mạnh lên đến 50Watt cho âm bass đầy uy lực cùng thời lượng pin khủng (10.000 mAh), JBL Xtreme 2 sẻ đồng hành cùng bạn khuấy động cả cuộc chơi dài.


9. JBL Boombox

JBL Boombox là chiếc loa lớn nhất trong các dòng loa di động JBL, cho âm thanh lớn cùng với dải bass uy lực vượt trội so với các dòng loa khác.

Loa sử dụng Pin Li-ion dung lượng 20.000 mAh có thể sạc lại được hỗ trợ lên đến 24 giờ chơi nhạc. Hơn thế nữa loa còn như một pin sạc dự phòng khi được tích hợp 2 cổng USB để sạc cho điện thoại, máy tính bảng.

Với công nghệ siêu chống nước IPX7 bạn có thể yên tâm mang Boombox đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không cần lo lắng về mưa, tràn hoặc ngập nước.

Hỗ trợ 2 chế độ nghe nhạc trong nhà và ngoài trời chỉ với 1 nút bấm, loa còn trang bị công nghệ JBL Connect + cho phép kết nối hơn 100 loa với nhau ...


10. Loa JBL Flip 5

Thế hệ mới nhất của dòng Flip với kích thước lớn hơn, Pin to hơn giúp cải thiện về âm lượng hơn là các phiên bản đời trước, chưa kể tích hợp cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh hơn cổng Micro USB.


Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết