Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thông tin an toàn quan trọng cho Apple Watch

Taka Trần
Th 2 28/10/2019

⚠ CẢNH BÁO: Việc không làm theo những hướng dẫn an toàn này có thể dẫn đến hỏa hoạn, điện giật, thương tích hay hỏng hóc đối với Apple Watch hoặc tài sản khác. Đọc tất cả thông tin an toàn bên dưới trước khi sử dụng Apple Watch



Cách bảo quản Apple Watch tốt hơn

Apple Watch có rất nhiều phiên bản và được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, bao gồm như sau:

  • Bản nhôm : Khung bằng Nhôm sê-ri 7000, kính Ion-X (kính cường lực), mặt sau bằng composite (nhựa)
  • Bản thép : Khung bằng Thép không gỉ, mặt kính sapphire, mặt sau bằng gốm
  • Bản Titan : Khung bằng Titan, mặt kính sapphire, mặt sau bằng gốm
  • Bản gốm : Khung bằng Gốm, mặt kính sapphire, mặt sau bằng gốm

Có rất nhiều lý do khiến Apple Watch hư hỏng, các lý do này có thể là :

Tác nhân ngoại cảnh: đồng hồ bị hư do quá trình sử dụng người sở hữu đã vô tình làm đồng hồ va chạm mạnh, làm rớt đồng hồ hoặc làm cho đồng hồ bị vật nặng đè. (đặc biệt lưu ý đối với bản gốm)

Một số trường hợp còn bị hư hỏng do được bảo quản trong điều kiện không đảm bảo như gần vật tỏa nhiệt, gần các vật có từ tính, các vật phát hơi nước hoặc thậm chí có người còn làm điện thoại bị thấm nước do bỏ quên trong áo quần khi giặt giũ,...

Sửa Apple Watch HCM

Xem thêm : BẢNG GIÁ SỬA CHỮA APPLE WATCH

Nên để đồng hồ ở nơi thoáng mát, không gần các vật tỏa nhiệt, phát hơi nước, có thể gây nhiễm từ tính. Khi sử dụng đồng hồ cũng nên cẩn thận để tránh va chạm, tác động mạnh...

Khi sử dụng, nếu đồng hồ có dấu hiệu bất thường thì không nên tự ý tháo gỡ hay kiểm tra mà cần phải đến trung tâm bảo hành, trung tâm sửa chữa có uy tín để có thể khắc phục an toàn.

Lưu ý : Sử dụng Apple Watch trong một số trường hợp có thể làm bạn bị phân tâm và có thể gây ra tình huống nguy hiểm (ví dụ: tránh đọc tin nhắn văn bản trong khi lái xe).

Sử dụng cáp sạc chính hãng

Để sạc Apple Watch, hãy sử dụng bộ Cáp dzin theo máy hoặc nếu bị mất bạn có thể mua hàng chính hãng từ bên thứ ba có logo MFi (được chứng nhận bởi Apple) . Chứng chỉ MFi là một trong những đảm bảo giúp người dùng tránh những rủi ro khi mua phụ kiện sử dụng điện cho thiết bị của Apple.

Đã có nhiều trường hợp người dùng tiếc tiền, mua sạc hay cáp không rõ nguồn gốc, qua đó khi sử dụng gây ra tình trạng củ sạc bị chập mạch và gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Hiện nay các hãng phụ kiện đạt chuẩn MFi của Apple thường sẽ được phép in các logo lên sản phẩm hoặc lên bao bì sản phẩm như hình trên 

Không nên cài ứng dụng quá nhiều

Sau khi đã mua Apple Watch rồi thì bạn cũng không nên cài đặt cho nó quá nhiều ứng dụng, bởi lẽ hiện nay có đến hàng ngàn ứng dụng dành riêng cho nó. Thế nhưng không phải bất cứ ứng dụng nào cũng phù hợp với bạn, nếu chưa tìm hiểu mà lại cài quá nhiều thì càng khiến cho thiết bị chạy châm hơn nhiều mà thôi.

Nên hạn chế thông báo nhận được

Tiếp đến sau khi đã mua chiếc đồng hồ Apple Watch này thì bạn cũng hạn chế thông báo nhận được nhé vì nó sẽ khiến cho đồng hồ của bạn bị quá tải thông báo. Bí quyết dành cho bạn đó chính là từ menu của ứng dụng trên iPhone hãy tắt những ứng dụng mà bạn thực sự không mong muốn nhận thông báo.

Nên đặt lại mật khẩu cho đồng hồ Apple Watch

Nhằm đảo tính bảo mật cho chiếc đồng hồ thông minh của đại gia đình Táo khuyết này bạn cũng nên đặt lại mật khẩu cho nó. Thao tác cũng vô cùng dễ dàng đó là vào Apple Watch trên iPhone của bạn rồi nhấn mật khẩu muốn đặt lại và xác nhận là đã hoàn thành.

Hoàng Phát 360 hy vọng rằng đã mang lại cùng bạn những kiến thức quan trọng của chiếc đồng hồ Apple Watch đầy thông minh này. Mọi nhu cầu liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất ngay hôm nay

Giá Apple Watch Series 3

Giá Apple Watch Series 4
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết