Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

4 cách reset Apple watch mà người dùng nên biết

Taka Trần
Th 4 16/10/2019

Apple watch là chiếc đồng hồ thông minh đáng sở hữu nhất với tính năng vô cùng hữu ích, nhất là việc hỗ trợ hiệu quả cho việc luyện tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có nhiều lý do bạn cần phải reset Apple watch để đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru hơn bình thường, điển hình như trường hợp thiết bị bị treo hoặc mất mật khẩu hoặc bạn muốn xóa sạch dữ liệu trên máy.Vậy bạn đã biết cách để reset apple watch chữa?

Bài viết dưới đây sẽ cập nhập 4 cách reset apple watch, bạn hãy cùng theo dõi nhé :

Reset apple watch

Các cách reset apple watch đơn giản nhất

Cách 1: Reset Apple watch bằng cách sử dụng phím cứng

Với cách này để reset bạn chỉ cần ấn và giữ nút bên cạnh mặt đồng hồ. Lúc này màn hình hiển thị sẽ xuất hiện một vài tùy chọn bao gồm cả phím tắt thiết bị. Bạn hãy click chọn vào mục turn of, sau đó biểu tượng khuyết táo sẽ hiện ra ngay trên màn hình và như vậy là chiếc đồ hồ thông minh của bạn đã được reset được rồi. Cách này quả là dễ dàng phải không?

Cách 2: Reset Apple Watch từ chương trình cài đặt của thiết bị

Để thực hiện, bạn hãy chọn reset apple watch từ trình cài đặt của thiết bị theo thao tác sau:

Settings > General > Reset > Erase all Content and settings. Tiếp theo, tất cả các dữ liệu trên máy sẽ tự động được xóa sạch sau khi bạn đồng ý.

Lưu ý: Trước khi thực hiện reset apple watch bạn hãy sao lưu tất cả những dữ liệu mà bạn nghĩ là quan trọng để tránh mất nhé

reset apple watch bằng iphone

Cách 3: Reset apple watch bằng iPhone hoặc iPad

Trên iPhone hoặc ipad có một ứng dụng mang tên watch có chức năng mở thiết bị trong trường hợp bạn quên mật khẩu truy cập, Điều này khá là hữu ích khi bạn lỡ tay nhập sai mật khẩu quá số lần quy định và lúc này thiết bị sẽ bị khóa. Để mở khóa, bạn hãy tìm tùy chọn watch > My Watch > bấm chọn General > Reset.

Nhập vào Erase Apple watch content and settings và xác nhân hành động. Vậy là hoàn thành. Với cách này trước khi reset bạn cũng nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện nhé!

Cách 4: Reset apple watch bằng force Restart

Đây là cách xử lý cuối cùng cho thiết bị của bạn. Cách này chỉ sử dụng trong trường hợp bất khả kháng và chỉ dành cho những ai có kiến thức công nghệ vững mà thôi.

Cách thực hiện như sau:

Bạn hãy bấm và giữ cả 2 nút bên cạnh mặt đồng hồ khoảng 10 giây hoặc cho đến khi bạn thấy logo của Apple hiện lên trên màn hình.

Thao tác này cũng sẽ xóa sạch dữ liệu trên thiết bị của bạn. Vì vậy nếu thực hiện cách này bạn hãy xem xét việc sao lưu giữ liệu trên Apple Watch của bạn nhé!

 

Trên đây là 4 cách reset apple watch. Chúc bạn thành công!


Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết