Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Trên tay pin dự phòng IDMIX Mr Charger Colorful: Đa sắc màu, sạc đa năng, giá không rẻ

Nguyễn Hải
Th 2 23/09/2019

Hướng đến nhu cầu tìm một chiếc pin dự phòng hiện đại của giới trẻ, bên cạnh cách phối màu lạ mắt, sành điệu với thương hiệu Supreme danh tiếng, IDMIX Mr Charger Colorful 5.000 mAh là điểm đến đáng cân nhắc.


tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-2


Qua thời gian trải nghiệm chiếc pin dự phòng IDMIX Mr Charger 5.000 mAh, mình hôm nay có một số chia sẻ, mời các bạn cùng theo dõi.

Đầu tiên, thương hiệu pin dự phòng IDMIX, với điểm mạnh khả năng sạc đa phương tiện, khi bạn ngoài việc sạc bằng củ sạc truyền thống, mà còn có thể sạc từ dây cắm có sẵn trên pin.

Để hiểu hơn về thương hiệu này, cách đây không lâu, mình đã có trên tay cục pin dung lượng 10.000 mAh. Và bây giờ, mình mời các bạn đến với cục pin với dung lượng nhỏ hơn, thon gọn hơn nhé. Chiếc pin dự phòng IDMIX Mr Charger dung lượng 5.000 mAh.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-8


Hướng chính của cục sạc này, đó là các bạn trẻ thích thiết kế sành điệu và sạc được nhiều máy khác nhau. Như là iPhone, smartphone dùng cổng microUSB hay Type C.

Bên cạnh, đã là tín đồ thời trang thì bạn chắc hẳn không thể không biết đến Supreme rồi đúng không nào. Thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Mỹ đã có mặt trên dòng sản phẩm lần này, hoạ tiết đỏ trắng độc đáo, cũng như dòng chữ Supreme đầy nổi bật trên bề mặt.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-1
Dòng chữ quen thuộc Supreme được in đẹp mắt trên viên pin.


Cảm giác cầm nắm trên tay khá đầm, bởi thiết kế của viên pin không thon gọn như một số dòng sản phẩm thông thường hiện nay. Viên pin này có trọng lượng là 198g.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-4


Để sạc viên pin, chúng ta sạc bằng chân cắm kèm theo. Đây là một sự bổ sung rất hay ho, cảm quan mình rất thích sự trang bị này.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-24
Chân cắm sạc kèm theo viên pin. Đây là điểm rất sáng tạo đến từ IDMIX, không phải thương hiệu nào cũng trang bị trên pin dự phòng kiểu vậy.


Một lưu ý khi đang sạc viên pin, nếu bạn cắm cáp truyền tiếp từ pin sang iPhone hoặc smartphone bất kỳ thì pin sẽ tự hiểu, sạc điện thoại trước cho đầy, sau đó mới tự sạc bản thân.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-42


Đầu ra chúng ta có hai lựa chọn, 1 là USB-A truyền thống, và 1 là USB-C, chuẩn mới. Hiện dòng sản phẩm iPhone 11 mới nhất của Apple đã kèm củ sạc nhanh chuẩn này theo máy, nhanh và tiện hơn rất nhiều so với USB-A trước đây.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-43
Có rất nhiều sự hỗ trợ sạc đến từ IDMIX.


Chân sạc mặc định sẽ là microUSB, sẽ có hai chân chuyển đổi kèm theo hộp. 1 là Type C và 1 là lightning theo chuẩn MFi, chuẩn được Apple công nhận.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-25
Đầu ra mặc định là microUSB.
tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-45
Các chân chuyển đổi bao gồm lightning (chuẩn MFi) và Type C.

Mình thử sạc các thiết bị khác nhau, từ iPhone hay Samsung, Oppo thì ghi nhận các thiết bị không quá nóng. Với cường độ dòng điện đến 2.4A, các bạn có thể yên tâm về khả năng sạc nhanh, bên cạnh không gây nóng pin, không làm giảm đến hiệu suất pin trên smartphone nhé.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-46


Sẽ có 4 đèn LED, tương ứng với 100% dung lượng pin. Mỗi đèn ứng với 25% pin và khi đèn cuối cùng nhấp nháy, bạn hiểu là pin cần sạc để tiếp tục có năng lượng. Với hiệu suất cao, pin có thể sạc 2 lần iPhone, tầm 1,5 lần các máy Android dung lượng pin trên 3.000 mAh.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-44

Đánh giá

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-26
Có 3 màu để các bạn tuỳ thích lựa chọn.


Về cơ bản, viên pin hướng đến các tín đồ năng động, với cách phối màu đẹp mắt và phá cách. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau, cũng như thuận lợi cho bạn nào hay di chuyển hoặc công tác xa. Đây là một trong những ưu điểm của sản phẩm.


Tuy nhiên, máy có có vóc dáng hơi “quá khổ” đối với dòng pin dự phòng 5.000 mAh, cũng như dung lượng hơi ít so với các điện thoại Android mức dung lượng khủng. Không khó để tìm 1 vài mẫu smartphone hiện nay có viên pin lên đến 5.000 mAh, thậm chí cao hơn nữa.

tren-tay-pin-du-phong-idmix-mr-charger-29

Nếu yêu cầu về đẹp, sang chảnh thì IDMIX là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, nếu yêu cầu dung lượng để duy trì pin smartphone liên tục, việc này là điểm hạn chế rất lớn của viên pin.

Giá bán, ba mẫu của IDMIX có mức giá đâu đó trên 900 nghìn đồng. Và để tìm mua, các bạn có thể đến các đại lý phân phối chính hãng (hoặc đặt hàng online) trên toàn quốc.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài trên tay pin dự phòng IDMIX Mr Charger 5.000 mAh. Nếu có thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận các bạn nhé.

Một số hình ảnh khác (Dạng slideshow)


Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết