Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top Món Quà Tặng Valentine Cho Ngày Lễ Tình Nhân 14/2

Taka Trần
Th 5 06/02/2020
Ngày 14 tháng 2 hàng năm được biết đến là ngày lễ tình nhân – còn gọi là Valentine trên toàn thế giới. Đây là một dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời chúc, hay các món quà tặng Valentine đầy ý nghĩa.

Để chọn lựa được những món quà phù hợp với sở thích của người bạn yêu quý là điều không phải dễ dàng, cùng Hoàng Phát 360 khám phá quà tặng trong ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 ngay dưới đây nhé:

1. Chocolate

Nói đến ngày lễ tình nhân, món quà tặng Valentine đầu tiên phải kể đến là Chocolate. Những viên chocolate với hương vị vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây được xem như là món quà phổ biến được tặng trong dịp valentine.


Về chocalate, bạn hoàn toàn có thể mua tặng nửa kia của mình nhận lễ Tình nhân tại tất cả các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước.

2. Hoa hồng

Gần như ngày lễ nào người ta cũng có thể tặng nhau những đóa hoa rực rỡ. Vào ngày Valentine, những bó hoa hồng trở thành biểu tượng đại diện cho tình yêu của các chàng trai dành cho cô gái của mình. Hoa hồng vẫn luôn được ví như những người con gái, xinh đẹp tuyệt trần nhưng vẫn luôn cứng rắn bảo vệ bản thân mình bằng những chiếc gai nhọn.


Mỗi loại hoa hồng và số lượng hoa tặng lại mang những ý nghĩa khác nhau. Các chàng trai có thể lựa chọn loại bông phù hợp, cũng như số lượng hoa tặng để làm cho ngày Valentine của đôi mình trở nên lãng mạn và ý nghĩa hơn nhé.

3. Quà handmade

Còn gì ý nghĩa hơn khi biết được món quà người ấy tặng mình lại được chính đôi bàn tay ấy làm ra nhỉ? Đó có thể chỉ đơn giản là một vài món đồ trang trí trong nhà, hay chính là hộp chocolate tự làm cũng khiến món quà tặng Valentine trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều lần.


Các chàng trai hay các cô gái không cần quá lo lắng là món quà không được đẹp mắt hay không đắt tiền sẽ khiến người kia không hài lòng đâu. Sự chân thành trong món quà của người tặng mới là yếu tố quan trọng nhất.

Bên cạnh những món quà truyền thống, bạn muốn tặng người thương những món quà độc đáo thì mời bạn đến Hoàng Phát 360 chọn ngay 1 sản phẩm ưng ý với chương trình giảm giá hấp dẫn nhé

Apple Watch Series 5


Apple Watch Series 5 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Apple được tích hợp nhiều tiện ích hay giúp bạn sử dụng iPhone dễ dàng hơn :

➟ Nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi và đàm thoại trực tiếp. Không cần đụng đến điện thoại.
➟ Thông báo khi điện thoại của bạn nhận được một tin nhắn (bao gồm cả Faceook, Twitter, WhatsApp, Viber...)
➟ Báo cáo các chỉ số sức khỏe: nhịp tim, bước đi, độ dài đường chạy hay đạp xe..
➟ Nghe nhạc trực tiếp từ bộ sưu tập của điện thoại, bộ nhớ trên máy
➟ Công cụ: Lịch, Thời tiết, Báo thức, Bấm giờ, Bộ đàm, La bàn..
➟ Chụp hình từ xa: Thực hiện chụp ảnh trên điện thoại từ Apple Watch
➟ Chức năng tìm điện thoại
...



Tai nghe Airpods


AirPods là tai nghe Bluetooth không dây của Apple, Dễ kết nối, Pin tốt lên đến 24h, chất lượng đàm thoại rất tốt


Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow X Cube II 10000 PD 18W/Wireless Charger 10W


Mipow X Cube II được đánh giá là viên pin cool nhất, đặc biệt nhất và được mệnh danh là viên pin với dung lượng 10,000 mah có kích thước nhỏ nhất thế giới chỉ 8cm.

Phiên bản Version II hỗ trợ Power Delivery 18W (tương tự như bộ sạc nhanh trên iPhone 11 Pro Max) và đồng thời nâng công suất sạc không dây (Wireless charger) từ 5W lên 10W.


Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Power Cube X3 


MIPOW POWER CUBE X3 10000 là chiếc sạc dự phòng đầu tiên trên thế giới tích hợp cáp lightning chuẩn MFI do Apple cấp phép hỗ trợ sạc nhanh PD 18W và hỗ trợ sạc không dây (wireless charge) 7.5W

Với công suất đầu ra tối đa lên tới 18W, POWER CUBE X3 có thể sạc đầy iPhone X của bạn tới 50% trong vòng 30 phút. Mỏng và nhẹ Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, đi du lịch, cắm trại, đi bộ đường dài hoặc thậm chí mang theo trên máy bay.

Ultimate Ears Loa Mini UE WonderBoom
Loa Nghe Nhạc 360 Độ, Có Thể Rửa Sạch với Âm Bass Vang Xa

Một chiếc loa đa hướng khá độc đáo để bạn thưởng thức âm nhạc 360 độ sống động với âm thanh vang, mạnh mẽ, rõ nét, ngay cả khi di chuyển cách xa loa đến 33 m! Bên trong thiết kế pop cá tính cùng 2 nút điều chỉnh âm lượng lớn đặc biệt, cho bạn thưởng thức hầu như mọi loại nhạc từ accoustic, jazz đến dance music.

Đặc biệt, sở hữu công nghệ chống nước đặc biệt tốt IPX7, chiếc WonderBoom này có thể bị chìm trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà vẫn không ảnh hưởng đến khả năng chơi nhạc, phù hợp để bạn thưởng thức âm nhạc ngay cả ở những bãi biển hay pool party đông người.


Loa chống thấm nước JBL Go 2
Chiếc Loa Đa Năng Thiết Kế Mỏng, Đặt Được Trên Thành Bồn Tắm

Jbl Go 2

Bạn có thể đặt loa ở bất kì nơi nào trong phòng tắm kể cả trên thành bồn tắm. Công nghệ chống nước IPX7 không chỉ giúp bạn bảo vệ thiết bị khỏi những hạt nước li ti mà còn cho khả năng chịu đựng 30 phút ở độ sâu nước lên đến 1 mét. Công nghệ này đảm bảo an toàn khi bạn vô tình làm rơi loa khi đang tắm.

Tuy chỉ có thể chơi 5 giờ liên tục, với những tính năng như đèn LED báo hiệu, khả năng đàm thoại trực tiếp từ loa, âm bass mạnh mẽ, đây là một chiếc loa đa năng mà giá thành phải chăng

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết