Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng hợp dây da thương hiệu Jinya dành cho Apple Watch

tung phạm
Th 2 15/07/2019

Dây đeo là một bộ phận không thể thiếu của những chiếc smartwatch như Apple Watch. Không chỉ có chức năng giúp cố định vào cổ tay mà còn giúp đồng hồ trở nên đẹp hơn, đồng thời toát lên phong cách nổi bật. Do đó, dây đeo da Jinya cho Apple Watch 40 & 44mm là một lựa chọn cho những người lịch lãm.

Dây đeo da Jinya có khả năng tương thích với tất cả các dòng Apple Watch Series 1,2,3 với kích thước (trên Apple Watch Series 4). Chính vì thế người dùng khi sở hữu dây đeo da Jinya không lo khi không sử dụng được ở phiên bản cụ thể nào.

Dây đeo da Jinya không gây hại đến da tay – bộ phận cơ thể tiếp xúc trực tiếp với dây đeo hàng ngày. Bên cạnh đó, với chất liệu cao cấp dây đeo da không dễ dàng bong tróc, không bị bạc màu theo thời gian dù tiếp xúc với nhiều vật thể hay sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Đồng thời, việc lắp vào / tháo ra của dây cũng được thực hiện rất dễ dàng, giống với các loại đồng hồ da truyền thống khác và không làm người dùng mất nhiều thời gian nếu như muốn chuyển sang một sợi dây khác để thay đổi phong cách cho chiếc đồng hồ của mình mỗi ngày.

Bạn đang tự hỏi nên mua dây đeo da Jinya cho Apple Watch ở đâu có giá rẻ cùng với chế độ bảo hành tốt? Hãy đến với Hoàng Phát 360, hệ thống bán lẻ dây đeo Apple Watch trên toàn quốc hiện sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm dây đeo da Jinya với mức giá vô cùng hấp dẫn, chế độ hậu mãi vô cùng tốt. Đối với các khách hàng ở xa có nhu cầu mua sản phẩm có thể tham khảo qua dịch vụ mua hàng và thanh toán tận nơi miễn phí của Hoàng Phát 360.




 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết