Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua iPad Pro đây, model này sẽ được xuất xưởng với bộ sạc nhanh USB-C 20W mới

Anh 2 Si Tình
Th 3 10/11/2020

Apple hiện đã bắt đầu bán kèm bộ sạc USB-C 20W cho các mẫu iPad Pro, đây là bộ sạc đã được giới thiệu cùng với dòng iPhone 12. Trước đó, iPad Pro đã được bán với bộ sạc USB-C 18W.

Những người đã đặt hàng iPad Pro gần đây sẽ nhận được bộ sạc USB-C 20W. Một số người dùng đã xác nhận điều tương tự trên Reddit. Điều thú vị là trang web của Apple vẫn đề cập đến bộ sạc USB-C 18W cho iPad Pro. Lý do có thể là nhiều chiếc iPad Pro trong kho được sản xuất trước khi bộ sạc USB-C 20W ra mắt.

Bộ sạc có thiết kế giống như phiên bản cũ và điểm khác biệt duy nhất là tốc độ sạc. Apple đã ngừng sản xuất bộ sạc USB-C 18W, vì vậy, có khả năng sẽ thay thế bằng bộ sạc 20W. Bộ sạc USB-C 18W cung cấp tốc độ sạc cao nhất là 13W nếu dùng cổng MagSafe mới ra mắt. Trong khi đó, củ sạc USB-C 20W mới sẽ cung cấp tốc độ sạc không dây cao nhất là 15W qua cổng MagSafe.

Củ sạc USB-C 20W của Apple hiện có giá 19 USD (khoảng 450 ngàn đồng) trên Apple Store. Nó tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ cổng USB-C, bao gồm iPad Pro, iPad Air  iPhone 8 trở lên. Có một lưu ý nhỏ là cáp sạc được bán riêng và nếu bạn mua iPhone mới, thì cáp sạc sẽ đi kèm trong hộp.

Bạn thấy thế nào với quyết định này của Apple?

Nguồn: iPhonehacks

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết