Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thủ thuật Khóa toàn bộ game, app trên iPhone/ iPad, tránh người lạ sử dụn

tung phạm
Th 6 16/08/2019

Nếu bạn đang cần khóa toàn bộ ứng dụng mạng xã hội, game trên iPhone/iPad để không muốn người khác sử dụng khi mượn máy, thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Với tính năng Screen Time mới được cập nhật ở phiên bản iOS 12, chúng ta sẽ dễ dàng khóa các nhóm ứng dụng này một cách nhanh chóng trên iPhone/ iPad mà không cần đến ứng dụng bên thứ ba nào khác.

Để áp dụng được tính năng này, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây: Lưu ý: Bạn phải cập nhật iOS 12 cho iPhone/ iPad thì mới có tính năng Screen Time này.

Bước 1: Từ ngoài màn hình chính, bạn hãy vào mục Settings > Tìm mục Screen Time > Kéo xuống và chọn “Use Screen Time Passcode” để thiết lập mã khóa tính năng này.

Bước 2: Tiếp tục vào mục App Limits > Chọn Add Limit > Ở đây bạn sẽ thấy các nhóm ứng dụng được liệt kê, trong đó chú ý nhất là 2 nhóm ứng dụng: Games  Social Networking.

Hãy chọn nhóm ứng dụng mà bạn muốn khóa sau đó chọn Add ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Tiếp theo chúng ta sẽ thiết lập thời gian giới hạn: – Muốn khóa luôn các ứng dụng hãy thiết lập 1 phút và ra mở một game hoặc mạng xã hội bất kì trong 1 phút thì toàn bộ sẽ được khóa – Nếu bạn muốn cho bạn bè, người thân mượn trong khoản thời gian nhất định. Ví dụ như 30 phút thì hãy thiết lập thời gian 30 phút ở bước này. Đồng thời nhớ bật tính năng “Block At End of Limit” ở dưới khung thiết lập thời gian.

Khi quá thời gian sử dụng, nhóm ứng dụng sẽ bị khóa như ảnh dưới. Khi chọn vào ứng dụng hoặc game sẽ yêu cầu passcode để được tiếp tục sử dụng.

Thủ thuật này rất hay để bạn có thể khóa trò chơi hoặc nhóm ứng dụng không muốn cho người khác sử dụng. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nữa nhé!

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết