Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

So Sánh điểm AnTuTu của iPhone 12 /iPhone 11 /smartphone chạy Snapdragon 865

Nguyễn Hải
Th 7 17/10/2020

Đâu là nguyên nhân khiến điểm AnTuTu của iPhone 12 thấp hơn dòng iPhone 11 và smartphone chạy Snapdragon 865

Gần đây điểm hiệu năng của iPhone 12 đã được tiết lộ thông qua nền tảng Geekbench và AnTuTu. Tuy nhiên, điểm benchmark được đo lại thấp hơn dòng iPhone 11 và các smartphone chạy chip Snapdragon 865. Nguyên nhân do đâu?

Trang AnTuTu mới đây đã đưa ra suy đoán rằng, vi xử lý Apple A14 Bionic trong iPhone 12 đã bị giới hạn hiệu năng do nhiều nguyên nhân như dung lượng pin và tản nhiệt.

Còn iPad Air 4 có dung lượng pin lớn hơn và khả năng tản nhiệt tốt hơn về mặt lý thuyết so với iPhone 12, nên vi xử lý A14 chạy ổn định hơn và đã phát huy hết sức mạnh vốn có.

So sánh điểm AnTuTu giữa iPhone 12, iPhone 11 Pro và iPad Air 4

Điều đáng nói, so với iPhone 11 Pro, hiệu năng GPU của iPhone 12 đã giảm, nghịch lý này có thể nói là lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử của Apple.

Tất nhiên, cần lưu ý rằng các mẫu dữ liệu hiện tại trong cơ sở của AnTuTu không quá nhiều, chỉ mới có một vài lần đo đạt nên không giải thích được quá nhiều vấn đề. Đầu tháng 11 tới, AnTuTu sẽ công bố điểm chuẩn định kỳ của các thiết bị Android và iOS, hy vọng tới lúc đó điểm benchmark sẽ chuẩn hơn.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết