DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung Galaxy Tab A8 (2022): màn hình 10.5 inch, thiết kế kim loại nguyên khối , 4 loa âm thanh vòm Dolby Atmos

Phước
Th 2 04/04/2022

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A8 chi tiết

Vừa qua, Samsung đã trình làng một phiên bản máy tính bảng mới nhất của hãng, không phải flagship Galaxy Tab S8 đang được chờ đón mở màn năm 2022 mà chính là Galaxy Tab A8.

Trong một thời đại mà làm việc và học tập từ xa trở thành chuẩn mực thì máy tính bảng dần là một thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng là công cụ hoàn hảo để khai thác tốt các hoạt động trực tuyến với ưu điểm di động cao. Và để nâng trải nghiệm gọi điện video, học trực tuyến, giải trí,… lên một tầm cao mới, Samsung đã mang tới cho chúng ta chiếc Galaxy Tab A8 thế hệ 2022. Vậy thì xin mời bạn đọc hãy cùng trên tay chiếc máy tính bảng phân khúc tầm trung này ngay dưới đây nhé!
 

Mặt lưng Galaxy Tab A8 được làm từ kim loại đem lại cảm giác cầm khá cao cấp. Trái với kiểu thiết kế cũ với phần viền được bo cong nhẹ tạo cảm giác êm ái thì Tab A8 có phần cạnh vát thẳng hơn đi theo xu hướng thiết kế chung ngày nay.

Mặt sau của máy là nơi đặt camera đơn cùng dải anten chạy dọc cạnh bên của mặt lưng. Nếu để ý kỹ sẽ thấy rằng có thêm một sự thay đổi trên camera từ vuông trên phiên bản trước thành tròn trên phiên bản Tab A8 này.

Galaxy Tab A8 mỏng 6.9mm và trọng lượng khá nhẹ 508g cùng tổng thể mặt sau được làm từ kim loại và phủ sơn nhám nên cảm giác cầm khá cao cấp và mịn tay khi sử dụng.

- Màn hình

Khả năng hiển thị của Samsung Galaxy Tab A8 2022 cũng khá ấn tượng với kích thước màn hình 10.5 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét màn hình 60Hz siêu mượt.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tấm nền TFT WUXGA cho không gian hiển thị đủ rộng, tái tạo màu tốt và độ phân giải hình ảnh cao. Bạn có thể trải nghiệm chơi game hay xem phim với phụ đề trong thời gian dài mà không lo mỏi mắt.

- Âm thanh vòm Dolby atmos

Nhắc đến trải nghiệm màn hình thì cũng không thể bỏ qua yếu tố đi đôi song song đó là 4 loa âm thanh vòm Dolby Atmos của máy đem lại chất âm chân thực và sống động hơn. Đầu tiên sẽ có 2 loa được trang bị tại cạnh đỉnh của máy

Hai loa còn lại nằm tại cạnh dưới, đi cùng là jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng sạc USB-C.
 

- Camera

Camera trên chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A8 2022 này hầu như không có sự nâng cấp nào mới với camera chính có độ phân giải 8MP và hỗ trợ chế độ quay video 1080p, khẩu độ 30fps

Camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 5MP, đủ để gọi điện hay chụp ảnh selfie ở mức cơ bản. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp đầy đủ đèn flash và chế độ chụp ảnh HDR.

- Hiệu năng

Samsung Galaxy Tab A8 2022 sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 12, hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm chỉ được sử dụng Android 10. Với thiết bị này, Samsung còn trang bị chip Qualcomm Snapdragon 778G, CPU Octa-core 8 nhân và GPU Adreno 630, hứa hẹn mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ và ổn trong tầm giá.
 

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A8 2022 còn được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 3/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn tương ứng là ROM 32/64/128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu nặng, hình ảnh, video,…

- Viên pin

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 này sẽ sở hữu viên pin với dung lượng 8.000mAh, giúp bạn trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game hàng giờ liền mà không cần sạc. Máy còn trang bị công nghệ sạc nhanh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm chỉ hỗ trợ sạc nhanh 10W trước đó, mang đến bạn sự tiện lợi cũng như sạc đầy pin nhanh hơn khi cần.

- Có nên mua Samsung Galaxy Tab A8?

Bên trên là đánh giá chung về Samsung Galaxy Tab A8 2022 trước thời điểm ra mắt. Qua đó, có thể thấy rằng, mẫu máy tính bảng này cũng rất đáng để mua bởi thiết kế khá sang trọng, tinh tế và hiệu năng mạnh mẽ so với giá bán.

Chắc chắn Samsung Galaxy Tab A8 2022 sẽ là một chiếc máy tính bảng mang đến bạn sự tiện dụng trong công việc, học tập, đặc biệt là đối với những ai thường xuyên di chuyển.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết