Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung Galaxy Note 20 Ultra đứng đầu BXH Màn hình điện thoại trên DxOMark

Anh 2 Si Tình
Th 5 22/10/2020

DxOMark phổ biến với các thử nghiệm camera trên điện thoại thông minh, bắt đầu với camera sau nhưng sau đó sớm mở rộng sang camera selfie. DxOMark đã công bố về việc bổ sung một thử nghiệm mới cho màn hình của điện thoại thông minh.

Màn hình điện thoại thông minh đóng một vai trò quan trọng trong cách chúng ta tương tác với các tính năng trên điện thoại. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng DxOMark hiện đang xếp hạng màn hình điện thoại thông minh. Bảng xếp hạng hiện có 9 mẫu máy với Galaxy Note 20 Ultra đứng đầu. Những chiếc máy xếp sau OnePlus 8 Pro, Galaxy S20 Ultra 5G, Apple iPhone 11 Pro Max, TCL 10 Pro, Oppo Find X2 Pro, Xiaomi Mi 10 Ultra, Asus ROG Phone 3 và Xiaomi Black Shark 3 Pro. 

Thử nghiệm màn hình điện thoại thông minh của DxOMark bao gồm 6 mục phụ bao gồm độ rõ ràng, màu sắc, video, chuyển động, cảm ứng và đồ tạo tác. Điểm số được đưa ra thông qua các phép tính phức tạp.

Công ty cũng tiết lộ rằng họ sẽ chọn các màn hình thử nghiệm trong thế giới thực, cuối cùng là kết hợp các bài kiểm tra khách quan và cảm nhận để đánh giá. Ngoài ra, các thuộc tính động của màn hình cảm ứng điện thoại sẽ được đo điểm chuẩn, chẳng hạn như video có đang phát hay không, trò chơi có giảm khung hình hay không; liệu có vấn đề với màu sắc hoặc kết xuất…

Theo: gizmochin

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết