Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A32 – phiên bản đầu tiên của dòng Galaxy A 2021, mở đầu cho những bứt phá mới.

Quân Phùng
Th 2 15/03/2021

Hướng đến các đối tượng thuộc thế hệ trẻ đầy năng động, không ngừng tìm kiếm sự đổi mới và phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực trong thời đại Internet 4.0, Galaxy A32 là sự lựa chọn tối ưu trong cùng phân khúc với đầy đủ tính năng cao cấp mạnh mẽ cùng công nghệ ứng dụng mới nhất,  hỗ trợ tạo thêm địa chấn cho giới trẻ khi thực hiện các tác vụ sáng tạo nội dung. Với bốn camera 64MP, màn hình Super AMOLED 6,4’’ FullHD+ tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 90Hz và pin lớn 5000mAh, Galaxy A32 xứng đáng là người bạn đầy năng lượng cùng đồng hành sáng tạo xu hướng mới của giới trẻ.

samsung a32 đánh giá

Công nghệ Màn hình cao cấp với tốc độ làm mới 90Hz và thiết kế trẻ trung

Galaxy A32 được trang bị Màn hình tràn viền vô cực 6.4” Super AMOLED FullHD+ chất lượng bậc nhất phân khúc với tần số quét 90Hz, người dùng sẽ có những phút giây giải trí với chất lượng hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà, đồng thời dễ dàng cảm nhận độ phản ứng và lướt nhạy khi  trên màn hình của Galaxy A32. Với độ sáng lên đến 800nit, người dùng dễ dàng theo dõi nội dung hiển thị trên Galaxy A32 dù đang sử dụng ngoài trời nắng gắt.

samsung a32 đánh giá

Về thiết kế, Samsung sử dụng thiết kế bo góc thanh lịch với độ mỏng máy chỉ 8.4mm giúp việc cầm nắm Galaxy A32 trở nên thoải mái, gọn gàng trong bàn tay. Cụm camera mang thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A với các tông màu Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo và Tím Thời Thượng được Samsung cập nhật theo sở thích của giới trẻ với Camera chính 64MP cho phép người dùng chụp nhứng bức ảnh chân thực và sắc nét, sáng rõ nhất trong mọi điều kiện chụp ảnh bất kể ngày hay đêm. Trong khi đó, camera trước 20MP được tích hợp chế độ Xóa phông và Làm đẹp thông minh giúp ảnh selfie thêm phần độc đáo, bắt mắt.

samsung a32 đánh giá

Khi kết hợp bộ 4 camera, người dùng có thể tạo ra những nội dung hình ảnh, video đặc biệt ấn tượng nhờ ống kính góc siêu rộng 1238MP cho phép ghi lại đầy đủ, chi tiết hình ảnh với góc nhìn chân thực như mắt nhìn và ống kính chiều sâu 5MP hỗ trợ đắc lực cho việc tạo nên những tác phẩm nhiếp ảnh đa chiều và đa sắc màu, đem lại hiệu ứng thị giác sống động hệt như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp. Trong khi đó, camera Macro 5MP, với cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng cách 3 – 5 cm, mọi chi tiết nhỏ bé, dễ dàng bị bỏ qua giờ đây đã được phô diễn nét đẹp vốn có của chính nó một cách rõ nét và đầy tính nghệ thuật.

Hiệu năng giải trí mạnh mẽ vượt trội

Galaxy A32 được trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G80 không chỉ xử lý tốt các tác vụ, hoạt động ứng dụng đa nền tảng, mà còn tối ưu cho việc chơi game đồ họa, mang đến cảm giác thỏa mãn khi giải trí với nhiều tựa game đình đám hiện nay.

samsung a32 đánh giá

Sự đa nhiệm và cảm giác sảng khoái khi giải trí sẽ được luôn được kéo dài nhờ dung lượng pin 5.000mAh bền bỉ đến 2 ngày sử dụng, hỗ trợ chế độ sạc nhanh 15W giúp người dùng nhanh chóng tái gia nhập cuộc vui với bạn bè và không bỏ lỡ một khoảnh khắc thú vị nào suốt ngày dài.

Samsung Galaxy A32 đã chính thức lên kệ tại Hoàng Phát 360 với 4 màu sắc trẻ trung: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng. Giá bán lẻ đang giảm cho Galaxy A32 hiện là 6,290,000 VNĐ (Giá niêm yết 6.690.000 đ) cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB.


Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết