Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa du lịch này

tung phạm
Th 2 19/08/2019

Đi du lịch là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và là sở thích của nhiều người. Để những chuyến du lịch thêm thú vị và ý nghĩa, bạn đừng quên bỏ túi những phụ kiện không thể thiếu mà Hoàng Phát 360 đưa ra dưới đây.

1. Sạc dự phòng

Hiện nay smartphone, máy tính bảng là người bạn thân thiết cực đa năng trong các chuyến du lịch: chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc, chỉ đường, lướt web… Dung lượng pin của smartphone chắc chắn không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong hành trình của bạn. Vì thế sạc dự phòng là phụ kiện quan trọng đầu tiên cần bỏ túi để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tự sướng, kỉ niệm, giải trí với chiếc smart phone.

Trên thị trường có rất nhiều loại pin dự phòng với dung lượng khác nhau, có loại hỗ trợ sạc nhanh giúp sạc 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn một chiếc sạc dự phòng làm bạn đồng hành không chỉ hữu ích trong các chuyến du lịch mà còn cần thiết trong cả cuộc sống thường nhật.

2. Gậy tự sướng

Trào lưu chụp ảnh tự sướng đã phổ biến từ rất lâu, có thể bắt gặp rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Vậy thì không có lý do gì mà trong ba lô du lịch của bạn lại thiếu một chiếc gậy tự sướng nhỏ gọn, tiện lợi. Khả năng biến hóa giống gậy như ý, có thể kéo dài tới cả mét khi chụp ảnh nhưng thu lại chỉ khoảng 20cm dễ dàng mang theo, kết nối nhanh chóng với điện thoại giúp người dùng chủ động chụp cho mình cũng như nhóm bạn những bức ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi.

3. Lens chụp ảnh

Nếu bạn yêu thích chụp ảnh, muốn ghi lại những khoảnh khắc hay những khung cảnh đẹp thì một chiếc smartphone có lẽ chưa đủ. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy ảnh du lịch hay máy cơ chuyên nghiệp. Vậy thì giải pháp chính là lens chụp ảnh.

Có rất nhiều loại lens hỗ trợ chụp ảnh với nhiều hiệu ứng thú vị cho bạn lựa chọn tùy nhu cầu như lens fisheye (hiệu ứng mắt cá), lens macro (chụp cận cảnh), lens tele zoom (chụp xa), lens wide (chụp ảnh góc rộng)… Các loại lens này có ưu điểm gọn nhẹ, không cồng kềnh như những chiếc máy ảnh và vẫn cho chất lượng ảnh tương đối, thỏa mãn nhu cầu khám phá và sáng tạo của những bạn yêu chụp ảnh.

4. Túi chống nước cho điện thoại

Đây là phụ kiện cực kỳ quan trọng và tiện lợi khi đi du lịch biển, đi bơi, nhất là vào mùa hè. Túi chống nước đảm bảo an toàn cho điện thoại với chốt khóa chắc chắn cản nước và không khí lọt vào bên trong, hỗ trợ cảm ứng, chụp ảnh thoải mái với dây đeo tiện dụng mang theo bên mình. Thế nhưng cần đặc biệt chú ý túi chống nước đảm bảo bởi có rất nhiều loại túi giá rẻ không rõ nguồn gốc được quảng cáo đường mật có thể làm hỏng chiếc smartphone đắt tiền của bạn.

5. Loa Bluetooth

Những cuộc vui bên người thân, bạn bè chắc chắn không thể thiếu âm nhạc để giúp cho chuyến du lịch thêm hứng khởi và đáng nhớ hơn. Loa Bluetooth với thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh tốt, dung lượng pin bền bỉ và kết nối với smartphone dễ dàng sẽ tạo nên sự khác biệt lớn mang đến không khí vui vẻ cho những chuyến đi chơi. Với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc loa phù hợp để tận hưởng âm nhạc thú vị ở bất cứ đâu.

6. Phụ kiện mở rộng lưu trữ cho smartphone

Nếu bạn đang sử dụng smartphone có dung lượng khiêm tốn chỉ, vấn đề bộ nhớ trong sẽ làm bạn rơi vào những tình huống khó khăn khi cần lưu trữ nhiều dữ liệu có dung lượng lớn, chẳng hạn như cần chụp thêm nhiều hình hay quay video trong chuyến du lịch. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng giải pháp lưu trữ gắn ngoài bổ sung dành riêng cho smartphone Android hay iPhone


Về cơ bản, đây là những thiết bị lưu trữ có kiểu dáng nhỏ gọn tương tự hầu hết những chiếc USB thông thường hiện nay. Tuy nhiên, điểm khác biệt là thiết bị được tích hợp cả chuẩn giao tiếp USB truyền thống để kết nối với máy tính và cổng microUSB để kết nối với smartphone Android (hoặc cổng Lightning để kết nối với iPhone hay iPad).

Người dùng có nhu cầu mở rộng không gian lưu trữ cho smartphone có thể lựa chọn những thiết bị, hiện có mức dung lượng từ 16GB cho đến tối đa 128GB. Không chỉ vậy, thiết bị còn cho phép người dùng dễ dàng sao chép dữ liệu giữa smartphone và máy tính mà không cần đến thao tác đồng bộ thông thường như dùng cáp kết nối hay sử dụng các dịch vụ đám mây.

7. Sim 3G/4G

Có hàng tá món đồ lớn nhỏ cần chuẩn bị khi đi du lịch, nhưng chúng ta không thể quên một vật có kích thước rất nhỏ nhưng vai trò lại cực kỳ quan trọng, đó là sim 3G/4G. Không phải lúc nào bạn cũng ở trong khách sạn, nhà hàng để có thể sử dụng wifi miễn phí nhưng nhu cầu sử dụng internet lúc nào cũng cần thiết: check bản đồ, update thông tin lên mạng xã hội, tra cứu thông tin, nghe nhạc giải trí… Vì thế bạn nên đầu tư ngay một chiếc sim 3G/4G với nhà mạng và gói cước phù hợp, nó không chỉ hữu ích khi đi du lịch mà cũng rất thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

8. Camera hành trình

Trong những chuyến đi xa, một chiếc camera hành trình sẽ là phụ kiện hữu ích để bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp. Một trong nhiều ưu điểm của camera hành trình là góc chụp rất rộng lên đến 170 độ (GoPro), giúp thu được phong cảnh hùng vĩ và chụp nhóm đông người dễ dàng hơn.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết