Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Người dùng nói gì về Samsung Galaxy A20s sau 1 tháng sử dụng thực tế?

Quân Phùng
Th 4 19/02/2020

Trải nghiệm thực tế Galaxy A20s hơn 1 tháng qua, mình cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc vì “siêu phẩm” tầm trung này của Samsung đã mang lại trải nghiệm về học tập, làm việc, giải trí, chụp ảnh đều xuất sắc khi dựa vào phân khúc giá bán, đặc biệt còn được tận hưởng nhiều ưu đãi thiết thực khác từ Quà tặng Galaxy.

Hệ thống 3 camera sau với đủ loại ống kính quan trọng

Điều khiến mình hài lòng đầu tiên, Galaxy A20s trang bị hệ thống 3 camera sau tương tự như một số mẫu smartphone đắt tiền khác, trong đó bao gồm ống kính chính lên đến 13MP, khẩu độ lớn f/1.8, kết hợp thuật toán xử lý ảnh tối ưu từ Samsung sẽ dễ dàng cho ra các bức ảnh chụp thật đẹp trong mọi bối cảnh và điều kiện ánh sáng khác nhau. Thậm chí, Galaxy A20s vẫn có thể cho ra bức ảnh thật đẹp ngay cả khi mình chỉ cần chụp hình ở chế độ tự động (mặc định). Điều này sẽ rất hữu ích cho tất cả người dùng phổ thông hiện nay, tất nhiên trong đó cũng đã bao gồm cả mình.

galaxy a20s đánh giá


Mỗi khi gặp cảnh vật rộng lớn hoặc muốn chụp đầy đủ bạn bè một cách đơn giản nhất, mình sẽ chuyển đổi qua camera thứ nhì 8MP với góc siêu rộng lên đến 120 độ. Chỉ cần bấm nhanh phím chụp một lần, Galaxy A20s sẽ chụp được cảnh vật rộng lớn, chẳng hạn sân vận động, bãi biển… thật sự quan trọng khi bản thân mình cũng không cần phải bước lùi lại phía đằng sau. Camera có góc siêu rộng 120 độ được xem như bảo bối cực kỳ quan trọng, không thể thiếu để chụp ảnh “check-in” khi ăn uống ở những nhà hàng hoặc quán cà phê nằm trong cac con hẻm nhỏ.

Màn hình lớn 6.5 inch với thiết kế vô cực Infinity-V

Galaxy A20s sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực Infinity-V thật sang trọng, trẻ trung, hiện đại theo đúng triết lý về một mẫu smartphone “thời trang” của Samsung. Dù giá bán hấp dẫn, máy vẫn sở hữu màn hình có kích thước lớn 6.5 inch giúp hiển thị tất cả nội dung khác nhau cũng đều rõ nét, màu sắc trung thực, góc nhìn khá rộng, bên cạnh độ sáng cũng cao. Mình còn nhận thấy màn hình máy có kích thước lớn theo tỷ lệ 19.5:9, kết hợp loa ngoài cho âm lượng to giúp xem video trên YouTube hoặc chơi game sẽ càng “ngon” hơn.

galaxy a20s đánh giá


Màn hình Galaxy A20s hiển thị phông chữ rõ nét, màu sắc trung thực, vượt trội hơn các mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc giá bán

Mở khóa màn hình siêu nhanh và tiện lợi

Ngoài việc mở khóa màn hình bằng tính năng nhận diện khuôn mặt, Galaxy A20s còn tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng với vị trí thuận tiện nhất. Chỉ cần mình chạm nhẹ ngón tay vào đúng vị trí cảm biến vân tay, máy sẽ nhận diện rồi mở khóa màn hình ngay lập tức. Chính vì vậy, mình đã không cần mất thời gian cho việc nhập mật mã hay vẽ hình khi muốn mở khóa màn hình. Galaxy A20s cũng tích hợp sẵn tiện ích Bảo mật cho khả năng phát hiện phần mềm độc hại, giúp mình cảm thấy an tâm hơn.

galaxy a20s đánh giá


Galaxy A20s bố trí cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng với tốc độ nhận diện siêu nhanh

Pin “khủng” và sạc siêu tốc

Khi nhắc đến viên pin 4.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc, mình cảm thấy tự hào về Galaxy A20s hơn bao giờ hết. Mình thoải mái chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web, đọc tin tức… suốt từ sáng đến chiều vẫn không lo tình trạng hết pin. Trong một số trường hợp, mình chỉ kịp sạc pin khoảng 10 phút nhưng Galaxy A20s vẫn dư sức hoạt động cả một buổi sáng, trưa hoặc chiều, tất nhiên điều này chỉ áp dụng cho các tác vụ cơ bản hoặc hơn liên tục 3 giờ đối với việc trình chiếu video.

galaxy a20s đánh giá


Với môi trường ánh sáng trung bình tại quán cà phê, mình có thể đọc tin tức suốt cả ngày trên Galaxy A20s nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ viên pin dung lượng lên đến 4.000mAh cùng nền tảng Android đã được Samsung tối ưu

Ưu điểm khác

Galaxy A20s có thiết kế màn hình vô cực Infinity-V nhìn rất đẹp, phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp cho cả đối tượng người dùng nam và nữ. Từng trải nghiệm qua nhiều mẫu smartphone tầm trung đến từ các thương hiệu khác nhau, mình còn yêu thích Galaxy A20s vì các ứng dụng và tiện ích hệ thống của Samsung đều không bị tình tình trạng bị hãng “chèn” quảng cáo.

Ngoài việc nhận ưu đãi hấp dẫn khi ở cửa hàng, Galaxy A20s còn mang lại cho khách hàng nhiều khuyến mãi giá trị khác từ ứng dụng Quà tặng Galaxy độc quyền của Samsung, chẳng hạn tặng mã giảm giá 30.000 VNĐ cho thức uống tại địa điểm Highlands Coffee. Điều hấp dẫn nhất, Quà tặng Galaxy thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá và khuyến mãi để khách hàng được hưởng lợi trong suốt quá trình sử dụng Galaxy A20s.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết