Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Ngoài phiên bản 12.9 inch với màn hình Mini LED, các mẫu iPad Pro (2021) còn lại sẽ sử dụng tấm nền OLED và ra mắt vào nửa cuối năm sau

Anh 2 Si Tình
Th 3 24/11/2020

Trang The Elec của Hàn Quốc mới đây đã tuyên bố rằng, sau khi phát hành mẫu iPad Pro sử dụng tấm nền Mini LED vào nửa đầu năm 2021, Apple sẽ giới thiệu thêm sản phẩm iPad Pro với màn hình OLED trong khoảng thời gian nửa cuối năm.

Cho đến thời điểm hiện tại, cũng đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng màn hình Mini LED có thể chỉ được trang bị trên iPad Pro phiên bản 12.9 inch ra mắt vào khoảng tháng 3/2021. Chính vì thế, các mẫu còn lại của dòng iPad Pro sắp tới dự kiến sẽ sở hữu màn hình OLED.

Màn hình Mini LED và OLED đều có những điểm nổi bật về độ sáng cao, tỷ lệ độ tương phản tốt và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Cũng bởi vì những lợi ích đó, Apple đã sử dụng công nghệ OLED cho các sản phẩm iPhone và Apple Watch của mình trong thời gian gần đây.

Vào tháng 3 năm nay, Apple đã trình làng dòng iPad Pro (2020). Tuy nhiên, các sản phẩm này thực sự không có được những nâng cấp mang tính đột phá, chỉ sở hữu những cải tiến bao gồm: Chip A12Z Bionic, camera góc siêu rộng, máy quét LiDAR và micrô chất lượng tốt hơn.

Theo báo cáo, Samsung và LG là hai nhà sản xuất đang phát triển màn hình OLED cho máy tính bảng của Apple. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta cùng chờ đón tin tức chính thức đến từ Apple trong thời gian tới nhé.

Nguồn: MacRumors

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết