Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Nếu muốn dùng 2 SIM vật lý, người dùng phải mua loại iPhone 11 nào?

Taka Trần
Th 3 24/09/2019

Nếu muốn sử dụng tính năng 2 SIM vật lý trên các mẫu điện thoại iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max người dùng sẽ phải mua máy xách tay từ HongKong hoặc Macau.

Rất nhiều người Việt Nam yêu thích tính năng hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng trên một chiếc điện thoại. Điều này khiến những người hâm mộ iPhone trước đây phải rất đắn đo suy nghĩ khi mua sản phẩm bởi Apple thường chỉ trang bị 1 SIM. Tuy vậy, mọi thứ đã thay đổi vào năm ngoái khi gã khổng lồ công nghệ đến từ Mỹ cho ra mắt iPhone XR, iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Ở thời điểm đó, các mẫu iPhone XR, iPhone Xs và iPhone Xs Max có hỗ trợ 2 SIM, cho phép 2 mạng di động có thể hoạt động cùng lúc trên một chiếc điện thoại. Tuy vậy, tính năng này của các điện thoại do Apple sản xuất chỉ cho phép sử dụng 1 nano SIM và 1 eSIM chứ không phải là 2 nano SIM như các điện thoại Android thông dụng trên thị trường. Duy nhất chỉ tại thị trường Trung Quốc, HongKong và Macau là Apple trang bị cho các mẫu iPhone Xs Max và iPhone XR 2 SIM vật lý tiện dụng.

Tuy nhiên, mẫu iPhone Xs cỡ nhỏ thì vẫn không được trang bị 2 SIM vật lý. Điều này có nghĩa nếu người dùng của Apple tại các khu vực này muốn sử dụng tính năng 2 SIM vật lý thì bắt buộc phải mua iPhone Xr hoặc iPhone Xs Max.

Trong các phiên bản iPhone ra mắt năm nay, hãng công nghệ của Mỹ vẫn cung cấp tính năng 2 SIM, 2 sóng trên cả iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, vẫn như năm ngoái, tính năng tiện lợi này chỉ hỗ trợ 1 SIM nano, 1 eSIM và chỉ ở thị trường Trung Quốc, HongKong, Macau là có các mẫu điện thoại iPhone mới với 2 SIM vật lý.

Đặc biệt hơn, trong các điện thoại iPhone mới ra mắt tại Trung Quốc, HongKong và Macau thì ngay cả mẫu sản phẩm cỡ nhỏ là iPhone 11 Pro cũng được trang bị tính năng 2 SIM vật lý. Đây là một sự cách tân lớn của Apple cho các thị trường này

Xem giá  iPhone 11 | iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max | iPhone XS | iPhone XS Max

Hỗ trợ thu máy cũ đổi máy mới : http://bit.ly/doi-may
Hướng dẫn trả góp : http://bit.ly/tra-gop360

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết