Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Năm 2019 liệu mua iPhone 7 Plus còn đáng không?

Taka Trần
Th 7 26/10/2019
Mặc cho sự ra đời của những chiếc flagship ngàn đô, mẫu điện thoại phân khúc tầm trung vẫn luôn được nhiều người dùng chú ý. iPhone 7 plus đã được hơn 2 năm tuổi và là chiếc smartphone không còn quá xa lạ với mọi người. Trong quá khứ không một ai có thể phủ nhận được độ hot của iPhone 7 Plus khi vừa mới ra mắt.
Và liệu "siêu phẩm năm ấy" liệu còn có đáng mua vào năm 2019 hay không?

iPhone 7 Plus đã hạ giá rất sâu - Cơ hội tuyệt vời để sở hữu


Chắc không phải nói nhiều, yếu tố giá thành luôn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người dùng. So với mẫu iPhone 8 Plus hay iPhone X thì giá của iPhone 7 Plus ở thời điểm hiện tại lại dễ thở hơn rất nhiều.


Thiết kế và màn hình: Lỗi thời nhưng chẳng sao


Màn hình tràn viền và mặt lưng kính đang trở thành xu hướng hiện nay. Nhưng điều đó có quan trọng không? iPhone 7 Plus có thể không phải là chiếc máy có thiết kế và màn hình đẹp nhất. Tuy nhiên nó vẫn đẹp ở mức độ vừa phải đủ để làm hài lòng người dùng. Hơn thế nữa, iPhone 7 Plus còn rất thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, giúp iPhone 7 Plus chịu được va đập tốt hơn. Vì vậy bạn có thể yên tâm nếu chẳng may bị làm rơi vỡ.


Từ trước đến nay iPhone được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng hiển thị. Nếu chỉ nhìn sơ qua vào các thông số kỹ thuật của iPhone 7 Plus như độ phân giải full HD, tấm nền IPS thì chẳng mấy ai sẽ có ấn tượng. Tuy nhiên trên thực tế bạn phải trải nghiệm mới có thể biết nó tốt đến mức nào. Các yếu tố với một màn hình smartphone là: độ sáng, khả năng hiển thị, góc nhìn,... tất cả iPhone 7 Plus đều đáp ứng ở mức xuất sắc

Hiệu năng mượt mà

Sở hữu con chip Apple A10 Fusion và Ram 3GB. iPhone 7 Plus vẫn rất mạnh và đủ đề làm tròn mọi tác vụ của người dùng, trong đó có cả các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều Smartphone android cùng tầm giá có thể làm được.

Mặc dù iPhone 7 Plus nay không còn phong độ như hồi mới ra mắt, tuy nhiên chiếc máy vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác rất đã mà không một smartphone tầm trung nào có thể làm được:

• Ứng dụng khởi động nhanh
• Hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà
• Khả năng đa nhiệm khá tốt
• Thời lượng pin ấn tượng

Một trong những điều mà người dùng luôn ưu tiên lựa chọn iPhone 7 Plus là vì thời lượng sử dụng vô cùng ấn tượng. iPhone 7 Plus được trang bị viên pin có dung lượng 2900mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong 1 ngày với các tác vụ như xem phim, chụp ảnh, lướt web. Trong tất cả những mẫu iPhone của Apple thì iPhone 7 Plus là chiếc máy hiếm hoi có thời gian sử dụng ấn tượng nhất.

Camera

Chất lượng camera trên các mẫu iPhone từ trước đến giờ của Apple luôn làm hài lòng người dùng. Và iPhone 7 Plus cũng không ngoại lệ, với cụm camera kép, gồm ống kính tele có khả năng zoom quang học xóa phông cực đã. Ngoài chất lượng ảnh thì khả năng chụp ảnh thiếu sáng của iPhone 7 Plus cũng rất đáng nể. Đó chính là điểm nhấn cho thấy camera iPhone 7 Plus vẫn còn rất tốt.


Với những ưu điểm kể trên bạn nghĩ iPhone 7 Plus còn đáng sở hữu hay không?

 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết