Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lộ mô hình iPad Pro 2019 với cụm camera như iPhone 11 Pro Max nhưng xấu hơn

Nguyễn Hải
Th 2 23/09/2019

Mới đây, mô hình iPad Pro 2019 từ một nguồn đáng tin cậy đã rò rỉ giúp khẳng định thêm tính chính xác từ các tin đồn trước đó về phiên bản nâng cấp cho dòng máy tính bảng mạnh nhất của Apple.

Vài báo cáo đã xuất hiện từ vài tháng trước cho thấy dòng iPad Pro 2019 mới sẽ có cụm 3 camera như dòng iPhone 11 Pro Max mà Apple vừa ra mắt gần đây.

Trước bài viết này, trên mạng cũng có lan truyền một vài hình ảnh khá là mờ về chiếc máy tính bảng iPad Pro 2019. Giờ đây, mô hình thật của nó đã xuất hiện.

Nguồn tin xuất phát từ trang SonnyDickson, một trang web về công nghệ với những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về chiếc iPhone 4, với ảnh chụp rất rõ ràng mô hình iPad Pro 2019.


Mô hình iPad Pro 2019 mới


Trang này nói rằng hình ảnh họ có từ nguồn đáng tin cậy các bạn ạ! Và rằng phần cứng sẽ y chang dòng iPhone 11 Pro, mang lại khả năng làm việc, chỉnh sửa video 4K mà không cần phần cứng xịn như máy Mac.

Tuy nhiên, cụm camera trên mô hình này trông khá xấu, không giống với những gì có trên iPhone 11 Pro Max, và SonnyDickson cũng không biết lý do vì sao như vậy.

Trước đó thì báo cáo của Bloomberg hồi tháng trước cũng đã góp phần củng cố những gì Macotakara đã đưa. Một báo cáo tương tự đã đưa chính xác rằng iPhone 11 Pro có thể chụp ảnh từ 3 camera, cùng khả năng chụp đêm ấn tượng.

Rất nhiều người chế giễu việc sử dụng iPad để chụp ảnh, thứ hay thấy ngày nay, nhưng rõ ràng là việc chỉnh sửa ảnh trên iPad sẽ tiện hơn nhiều so với điện thoại, nhất là khi đi vào chi tiết.


Apple trình diễn trò chơi trên iPad mới trong sự kiện 10/9


Có khá nhiều thứ Apple đã không tiết lộ trong sự kiện ngày 10/9 vừa qua, có thể chúng sẽ xuất hiện trong sự kiện tháng 10 sắp tới. Cứ mỗi lần Apple ra sản phẩm mới thì thật háo hức các bạn ạ!

Vậy chúng ta còn gì nào: iPad Pro 2019, Apple Tag, MacBook Pro, phiên bản mới của Apple TV, nhưng có lẽ sẽ không có chiếc kính thực tế ảo tăng cường (AR) nào.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết