Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 11 thông qua bản cập nhật iOS 13 beta

Quân Phùng
Th 2 19/08/2019

Như thường lệ, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPhone mới của mình vào khoàng đầu tháng 9. Gần như sự kiện ra mắt iPhone 11 năm nay cũng không ngoại lệ.

Mặc dù Apple chưa có thư mời chính thức nhưng một tệp hệ thống trong iOS 13 beta 7 dành cho nhà phát triển vừa phát hành đêm qua đã tiết lộ thời gian sự kiện ra mắt iPhone 11 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 sắp tới.

ios 11 và ngày ra mắt iphone 2019

Theo thông tin trong tệp hệ thống thì đây ngày ra mắt chính thức của iOS 13, nhưng chắc chắn sẽ phải ra mắt cùng với iPhone mới. Dựa vào những tin đồn thì năm nay Apple sẽ phát hành bộ ba iPhone mới gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

iphone new 2019

Trong đó, iPhone 11 có thể là phiên bản kế nhiệm của iPhone XR. Đồng nghĩa với việc nó sẽ có màn hình LCD 6.1 inch, camera kép ở phía sau và thiết kế “tai thỏ” quen thuộc. iPhone 11 Pro là bản kế nhiệm cho iPhone XS còn biến thể lớn hơn với màn hình 6.5 inch có tên iPhone 11 Pro Max.

Nhìn chung, dù Apple có sử dụng tên gọi cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình là gì nhưng gần như chắc chắn chúng sẽ xuất hiện với 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, 2 hai model cao cấp hơn sử dụng màn hình OLED, có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch, còn người kế nhiệm iPhone XR vẫn tiếp tục sử dụng màn hình LCD 6.1 inch.

 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết