Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lấy lại tài khoản Apple ID khi bị vô hiệu hóa trong vài bước

Nguyễn Hải
Th 2 26/08/2019


Apple ID là tài khoản quan trọng của người dùng iPhone để sử dụng được các dịch vụ từ Apple. Tuy nhiên, không ít rắc rối cứ xoay quanh tài khoản này, và một trong số đó là nguy cơ bị khóa vì các lý do bảo mật, khiến người dùng không thể nào đăng nhập cũng như sử dụng được.



Vấn đề khóa Apple ID chẳng phải là vấn đề gì quá mới mẻ với bất kỳ người dùng iPhone, thông thường khi bị khóa tài khoản, người dùng sẽ nhận được một trong hai thông báo sau:

  • - Your Apple ID has been disabled for security reasons.
  • - You can't sign in because your account was disabled for security reasons.


1. Nguyên nhân Apple ID của bạn bị khóa

Nhập sai mật khẩu quá nhiều lần: Do không nhớ mất khẩu, hoặc người nào đó cố tình đăng nhập tài khoản của bạn nhưng nhập sai quá nhiều nên Apple đành phải khóa tài khoản để giữ tính bảo mật cho bạn.



Ngoài ra chỉ cần nghi ngờ người dùng cố tình không tuân thủ các điều khoản của Apple, tài khoản của bạn cũng có khả năng bị khóa.


Hoặc Apple ID của bạn đăng nhập vào quá nhiều thiết bị. Apple chỉ cho phép người dùng có thể đăng nhập tài khoản tối đa trên 10 thiết bị khác nhau. 


2. Cách khắc phục lỗi tài khoản Apple ID bị khóa

Khi gặp lỗi Apple ID bị vô hiệu hóa, tùy từng nguyên nhân mà có cách xử lý phù hợp. Tuy nhiên cách xử lý dưới đây là cách phổ biến nhất có thể cứu "cháy" cho bạn trong mọi trường hợp.


Đầu tiên, hãy vào đây để khôi phục lại tài khoản Apple ID.



Tại đây, bạn hãy nhập chính xác địa chỉ Email đã đăng kí Apple ID và mã xác nhận đã được Apple cung cấp. Sau đó nhấn vào Tiếp tục.


Sau đó chọn tùy chọn Tôi cần đặt lại mật khẩu.



Người dùng sẽ được cung cấp 2 tùy chọn: Sử dụng địa chỉ Email hoặc sử dụng phương thức trả lời các câu hỏi đã chọn khi tạo Apple ID. 


Khôi phục lại mật khẩu Apple ID cũng sẽ là cách tốt nhất để mở khóa tài khoản của bạn.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết