Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 12 Pro siêu đắt lấy cảm hứng iPhone 4

Thuận
Th 4 24/03/2021

 

Caviar vừa giới thiệu mẫu iPhone 12 Pro Jobs 4 với thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4 nhưng tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của dòng iPhone 12 bên trong.

Được biết, Caviar là công ty được biết đến với những sản phẩm tùy chỉnh cao cấp cho nhiều tiện ích khác nhau. Việc công ty này lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone 4 cho phiên bản iPhone 12 Pro tùy biến mới bắt nguồn từ việc đó được xem là một trong những tác phẩm tốt nhất của Apple.

Phone 12 Pro Jobs 4 đi kèm một logo Apple ở mặt sau chứa một mảnh áo cổ lộ nhỏ của cố CEO Apple. Trong trường hợp của phiên bản Gold, logo đó được làm từ vàng 18 karat và gắn ở mặt sau, xung quanh được chế tác từ titan đen, cứng. Giá bán khởi điểm của phiên bản đặc biệt này chưa đến 9.000 USD.

Đầu tiên là bản rẻ nhất Jobs 4 Black có giá khởi điểm từ 6.500 USD, cũng được làm bằng titan (bao gồm cả logo Apple). Ở phân khúc giữa là phiên bản màu Trắng, Jobs 4 White, có giá bán hơn 7.000 USD một chút, có mặt sau được làm bằng G-10 và logo Apple là bạc 925.

Một phiên bản bổ sung có tên Steve Jobs 1st được làm hoàn toàn bằng titan ở mặt sau, mặc dù phần dưới đã được làm đen để cung cấp lớp hoàn thiện hai tông màu như gợi ý về phiên bản iPhone đầu tiên. Sản phẩm này cũng được bán với giá từ 7.000 USD.

Lưu ý rằng mỗi phiên bản nói trên chỉ được Caviar sản xuất 10 mẫu mà thôi.

Không dừng lại đó, Caviar cũng đang bán 30 đôi giày thể thao tùy chỉnh có tên New Balance 991, đi kèm một tấm titan với khẩu hiệu nổi tiếng “Think Different”. Mỗi đôi giày thể thao này được Caviar bán với giá 1.830 USD.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết