Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Internet mạng vẫn chậm cho đến lúc cáp quang sửa xong, dự kiến ngày 3/3/2020

Taka Trần
Th 2 02/03/2020

Theo dự kiến cách đây gần 1 tháng, phía ISP Việt Nam cho biết ngày 27/2 sẽ khắc phục xong tình trạng kết nối Internet bị chậm, tuy nhiên thực tế cáp quang vẫn chưa được khắc phục. Ngày 26/2/2020, tuyến cáp AAG đã tiến hành cấu hình lại nguồn để sửa sự cố trên phân đoạn S1G (BU3-BU4) của tuyến cáp AAG. Đơn vị điều hành tuyến cáp quang biển AAG đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo thông báo của đơn vị điều hành cáp quang biển AAG, dự kiến phải đến ngày 3/3/2020, lưu lượng kết nối đi quốc tế sẽ đảm bảo hoạt động ổn định trở lại sau khi tuyến cáp AAG và IA sửa chữa xong sự cố. Trong thời gian sửa chữa, người dùng sẽ thấy kết nối Internet bị chậm đi khi truy cập các website quốc tế.

Nhận được thông báo, Viettel đã nhanh chóng tiến hành bổ sung dung lượng trên tuyến cáp biển AAE-1 và cáp đất liền để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Một số nhà cung cấp dịch vụ Internet khác cũng đã có phương án để bổ sung dung lượng khi tuyến cáp quang biển AAG bị sự cố.



Như vậy cáp quang AAG vẫn chưa thể hoạt động trong thời gian tới. Chính vì vậy tốc độ truy cập quốc tế sẽ chậm hơn. Phía Viettel cũng như các nhà mạng vẫn chưa đưa ra thông báo thời gian khắc phục cụ thể cho khách hàng, nhưng mong là sẽ sớm có trong thời gian tới. Trong thời gian mạng Internet đang yếu, bạn hãy tìm cách khắc phục tốt nhất dành cho mình nhé!

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết