Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Học sinh, sinh viên có nên mua Macbook?

Quân Phùng
Th 6 11/10/2019

Học sinh, sinh viên có nên mua Macbook?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần nghe qua cái tên Macbook, một sản phẩm laptop đến từ Apple. Nó được xem là món đồ dành cho người giàu như vậy liệu có phù hợp với học sinh, sinh viên hay không? Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng phân tích nhé.

Hệ sinh thái

Hệ sinh thái của Apple đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đã có một chiếc iPhone, iPad thậm chí là phụ kiện như Airpods hay Apple Watch nữa. Nếu bạn chỉ có 1 hoặc 2 món đồ Apple “nho nhỏ” thì sử dụng có thể chưa mang lại điều tuyệt vời nhất, nhưng nếu bạn có thêm chiếc Macbook tổng dung hòa mọi thứ từ công việc tới học tập, giải trí…quả thực sẽ vô cùng tuyệt vời đó.

Sinh viên có nên mua macbook

Giả sử đi, bạn đang xem video hoặc đọc một tài liệu nào đó nhưng lại có chuyện để đi ra ngoài nhưng không muốn làm ngắt quãng vì đơn giản điều đó làm bạn chẳng dễ chịu gì. Bạn hoàn toàn có thể tải video hay file tài liệu đang theo dõi về Macbook rồi AirDrop nó qua chiếc iPhone của các bạn.

Thật tiện lợi phải không nào, ngoài ra nếu bạn sở hữu một chiếc Apple Watch thì bạn cũng có thể mở khóa laptop của bạn một cách dễ dàng nữa.

Độ cơ động và sự tiện lợi

Sự mỏng, nhẹ và vô cùng cơ động. Cân nặng của những chiếc Macbook chỉ khoảng từ 1.3-1.6 kg và mỏng từ 14.9-17mm, các bạn sinh viên thường xuyên phải di chuyển nên việc mang vác một chiếc balo ngoài laptop ra còn cả sách vở thì cân nặng dưới 3 kg là vừa phải. Các bạn thử tưởng tượng việc mang “cả thế giới” với cân nặng từ 4 kg trở lên xem, thực sự là một trải nghiệm rất tệ.

macbook pro 2019

Sự tiện lợi ở đây còn tới từ Trackpad với kích thước lớn và sự tối ưu hóa tuyệt vời cho mọi thao tác cơ bản của người dụng từ quay lại trang, phóng to hay xoay tròn hình ảnh...điều mà những mẫu laptop chạy Window chưa thể làm được.

bàn phím butterfly của macbook pro

Khi bạn rảnh rỗi thì việc nghe nhạc hay xem phim giải trí cũng rất cần thiết phải không nào, về phần này thì mình đánh giá loa của Macbook thực sự làm mình ấn tượng, nghe hay, rất to và rõ ràng nghen. Màn hình cũng là điểm cộng khi mà chuẩn màu Retina rất rực rỡ và mật độ điểm ảnh cao kết hợp với độ phân giải có thể lên tới 2K (Macbook Pro 2019).

ban phim macbook pro 2019

Không biết các bạn có giống mình không, nhưng khi ra thư viện hay những chỗ cần sự yên tĩnh thì mình không hề muốn chiếc laptop của mình với quạt tản nhiệt kêu "vù vù" một chút nào hết.

Điều này trên Macbook thì mình hoàn toàn hài lòng, khi mà bạn mở máy lên làm các công việc bình thường như gõ văn bản hay thậm chí chỉnh sửa video thì máy vẫn tỏ ra cực kì êm ái. Chỉ khi bạn chơi game cực kì nặng hay làm việc trong môi trường nóng bức thì máy mới kêu thôi.

macbook pro 2019

Hệ điều hành macOS

Hệ điều hành macOS được coi là tối ưu vô cùng tốt. Bạn chỉ đơn giản là mở máy lên và dùng thôi, sẽ không còn phải lo nghĩ việc cài các phần mềm như thế nào, không lo sợ những mã độc, virut hay các phần mềm rác được cài vào khi bạn lỡ bấm nhầm vào đâu đó.

ban phim 2019 macbook pro

Tạm kết

Tuy nhiên, không có chiếc laptop nào là hoàn hảo cả, với chiếc Macbook này cũng không phải ngoại lệ, khi máy vẫn tồn tại những điểm lỗi như phần mềm hay bàn phím. Nhưng một chiếc laptop tuyệt vời như Macbook đã hoàn thành tốt công việc của mình, vừa nhẹ nhàng dễ dàng mang vác lại vừa có thể chơi các tựa game nặng hay thậm chí edit video 4K một cách thoải mái.

Bạn cần có một cấu hình tốt hơn để xử lý các tác vụ vô cùng nặng nề thì Macbook sẽ không dành cho bạn mà thay vào đó là dàn PC với mức giá dễ chịu hơn nhiều. Còn nếu bạn quan tâm sản phẩm thì hãy nhanh chân đến Hoàng Phát 360 nhé, mình sẽ liệt kê một vài mẫu Macbook nổi bật dưới đây để bạn tiện tham khảo. 

1. Macbook Air 2018 - Macbook Air 2019

- Thiết kế mỏng nhẹ , 3 màu sắc Gold / Silver / Space Gray cực kì tinh tế , nâng cấp lên màn hình Retina , có cả TouchID và chip điều khiển Apple T2 , với giá bán chỉ từ 25 triệu đồng , tham khảo ngay tại đây 

Giá bán Macbook Air Hoàng Phát 360

Giá bán Macbook Air Hoàng Phát 360

Giá bán Macbook Air Hoàng Phát 360

2. Macbook Pro 2018 -Macbook Pro 2019

Dòng Macbook chuyên dụng cho đồ hoạ , với chip xử lí tốc độ cao , card màn hình đủ xử lí các tác vụ dựng phim , đồ hoạ , xử lí hình ảnh , màn hình Retina sắc nét và thanh Touchbar thao tác nhanh hơn

Giá bán Macbook Pro Hoàng Phát 360

Giá bán Macbook Pro Hoàng Phát 360

Giá bán Macbook Pro Hoàng Phát 360

Giá bán Macbook Pro Hoàng Phát 360

Khi bạn quyết định chọn mua Macbook thì đừng quên Hoàng Phát 360 luôn có sẵn hàng với giá tốt nhất và còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thật đơn giản 

 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết