Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max có thể làm bạn hết hồn

Nguyễn Hải
Th 2 23/09/2019

Giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max có lẽ là thứ rất nhiều người quan tâm sau mức giá của thiết bị này khi nó về Việt Nam sau ngày mở bán ra toàn cầu vào 20/9 tới.

Lần này thì Apple không tăng giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max, nó sẽ y chang như giá thay màn hình dòng XS và XS Max tương ứng là 279 USD và 329 USD đó các bạn.

Dưới đây là bảng giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max và cả những chiếc iPhone cũ ơi là cũ như iPhone 5C nữa, mời bạn tham khảo qua:

Các bạn lưu ý giá ở cột đầu tiên, đó là giá thay màn hình không có gói bảo hiểm Apple Care+, thứ mà thường ít ai để ý mua khi mua iPhone mới các bạn, một phần bởi vì nó quá đắt.



Với một con máy trên 1000 USD thì bỏ ra từ 500.000 đồng đến 1 triệu để bảo vệ cho nó thì không bõ công đâu các bạn ạ, đừng để “mất gà mới lo làm chuồng” nha!

Đó, giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max không rẻ thế nên tốt nhất là bạn hãy bảo vệ kỹ cho màn hình của chiếc dế yêu bằng những miếng dán cường lực, dù Apple nói rằng hãng đã dùng loại kính tốt nhất.

Trang PhoneArena đã đề xuất vài loại miếng dán bảo vệ màn hình cho iPhone 11 Pro Max (trên Amazon) mình liệt kê ra ở đây để các bạn tham khảo nha:

  • Belkin InvisiGlass Ultra – 18 USD
  • Moshi IonGlass – 40 USD
  • TechMatte amFilm – 6 USD
  • Whitestone Dome Glass – 50 USD
  • InvisibleShield Glass Elite VisionGuard – 45 USD


Với một con máy trên 1000 USD thì bỏ ra từ 500.000 đồng đến 1 triệu để bảo vệ cho nó thì không bõ công đâu các bạn ạ, đừng để “mất gà mới lo làm chuồng” nha!
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết