Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Galaxy Z Fold 3 sẽ được sử dụng giải pháp mới để tích hợp bút S Pen và nhiều công nghệ mới

Anh 2 Si Tình
Th 7 24/10/2020

Galaxy Z Fold2 5G vừa được cho ra mắt vào tháng trước, và giờ đây, những thông tin về thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo là Galaxy Z Fold 3 đã bắt đầu xuất hiện. Theo đó, trang The Elec đã trích dẫn trong báo cáo mới của UBI Research rằng Samsung sẽ đưa công nghệ AES (Giải pháp tĩnh điện) và cả S Pen vào thế hệ Galaxy Z Fold mới.

Đây không phải lần đầu chúng ta nghe về tin đồn S Pen sẽ có mặt trên dòng Galaxt Z Fold, tuy nhiên đến nay vẫn chưa thấy Samsung thực tế hóa điều đó vì vẫn còn vài hạn chế về mặt kỹ thuật.

Z Fold2 5G Nguồn: Pinterest

Mặc dù vậy, UBI Research vẫn tin rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ được khắc phục những hạn chế này trước khi ra mắt trên thị trường. Samsung có thể sẽ dùng công nghệ AES (Giải pháp tĩnh điện) cho Galaxy Z Fold 3 thay cho EMR (Cộng hưởng từ tính), vì hiệu năng cao mà AES mang lại cũng như giá thành sản xuất không quá đắt đỏ.

Không những thế, Galaxy Z Fold 3 sẽ còn được trang bị mặt kính UTG (kính siêu mỏng) dày gấp đôi so với Galaxy Z Fold2 5G để có thể tương thích với đầu bút S Pen và khó hư hại hơn.

Tất nhiên, bây giờ vẫn còn quá sớm để  xác thực tính chính xác của những tin đồn này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi có thông tin cụ thể hơn. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào nếu Samsung trang bị bút S Pen cho dòng Galaxy Z Fold? Hãy để lại bình luận bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết