DANH MỤC SẢN PHẨM

Galaxy A51 nhận được bản cập nhật One UI 2.5: Bổ sung nhiều tính năng, khắc phục các lỗi còn tồn đọng, còn gì mới nữa?

Nguyễn Hải
Th 3 20/10/2020
Một số phiên bản quốc tế của Galaxy A51 đã bắt đầu nhận được bản cập nhật One UI 2.5 vào cuối tuần trước. Nga là quốc gia đầu tiên nhận được bản nâng cấp, tuy nhiên Samsung vẫn chưa mở rộng đến nhiều nước khác.

Như vậy, chưa đầy một tuần kể từ khi Galaxy A71 nhận được One UI 2.5, Galaxy A51 đã được nhà sản xuất Hàn Quốc nâng cấp lên giao diện phần mềm mới nhất.

Cụ thể, bản cập nhật có mã hiệu A515FXXU4CTJ1 đang được gửi đến những chiếc Galaxy A51 mang số model SM-A515F. One UI 2.5 trên A51 sẽ được nâng cấp một số tính năng mới và khắc phục các lỗi còn tồn đọng.

Đây sẽ là giao diện One UI cuối cùng dựa trên nền tảng Android 10. Nó sẽ được nâng cấp về máy ảnh, hỗ trợ nhãn dán Bitmoji trên AOD (màn hình luôn bật), sửa một số lỗi và tăng tính ổn định cho máy. Galaxy A51 cũng sẽ không nhận được toàn bộ bản cập nhật do giới hạn phần cứng.

Bạn có thể nâng cấp One UI 2.5 cho chiếc Galaxy A51 của mình bằng cách vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt. Nếu chưa nhận được bản cập nhật, bạn có thể truy cập vào link này để tìm phiên bản phù hợp và cài đặt thủ công.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết