Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 màu nào đẹp nhất

tung phạm
Th 7 20/07/2019

Sự ra đời của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 được rất nhiều chuyên gia công nghệ và tín đồ đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Sản phẩm không chỉ được Apple ưu ái về thiết kế ngoại hình mà nó còn được cải thiện rất nhiều những tính năng thông minh so với người tiền nhiệm. Đặc biệt những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4còn được Apple ưu ái cho 3 màu sắc tinh tế đó là đen, vàng hồng và bạc. Vậy chiếc Apple Watch 4 giá rẻ có gì mới và màu nào của nó là đẹp nhất? Hãy cùng Hoàng Phát 360 lật mở tất cả những điều thắc mắc này thông qua những chia sẻ từ bài viết dưới đây bạn nhé!

Màu sắc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4

Như đã nói trước khi đến với đáp án về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 màu nào đẹp nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những thông tin đáng chú ý, những sự thay đổi đầy bất ngờ trên phiên bản đồng hồ thông minh Watch 4 này là gì nhé!

Thiết kế Apple Watch Series 4 như thế nào?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế của đồng hồ Apple Watch 4. Theo đó sản phẩm của chúng ta có sự thay đổi so với người tiền nhiệm về những góc cong và cả màn hình hoàn toàn mới. Đây chính là màn hình lớn nhất từ trước đến nay trong những siêu phẩm đồng hồ của Apple.

Apple đã nỗ lực nghiên cứu rất nhiều để đưa công nghệ hiển thị mới độc đáo LTPO vào bên trong đồng hồ Apple Watch Gen 4 từ đó giúp cải thiện năng lượng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra thì những góc cong của siêu phẩm này còn được thiết kế phù hợp với bán kính. Mục đích nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó nhờ tình năng mới này còn giúp cho đồng hồ Apple Watch 4 của chúng ta hiển thị hình ảnh tốt hơn và bề mặt cảm ứng mở rộng hết mức có thể trên màn hình đồng hồ.

Tính năng chăm sóc sức khỏe Apple Watch Series 4

Một điều cần được nhắc đến của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 nữa đó chính là tính năng chăm sóc sức khỏe của nó. Theo đó Apple đã tiếp tục nghiên cứu và cải thiện những tính năng chăm sóc sức khỏe, ưu tiên hàng đầu để phát triển nó. Bắt đầu đơn giản nhất là đối với các chức năng nhắc nhở cho người dùng uống nước hoặc là kiểu ngủ khỏe mạnh cũng như giúp kiểm soát căn bệnh tiểu đường.

Đặc biệt với phiên bản đồng hồ thông minh Watch 4 lần này thì Apple cũng đã tạo nên bộ theo dõi ECG với sự chấp thuận của FDA. Theo đó nó sẽ cho phép tạo ra phân tích ECG để theo dõi về nhịp tim cao cấp bất thường hoặc là cảnh báo người dùng nếu thấy có gì bất thường.

Nó còn có tác dụng đặc biệt quan trọng đối với việc theo dõi té ngã và bất tỉnh. Nếu như chủ sở hữu bị đột quỵ, té xỉu trong khoảng thời gian cho phép vẫn không cử động thì ngay lập tức sẽ gửi thông tin địa điểm đến số điện thoại được thiết lập từ đầu. Và cùng lúc nó cũng sẽ gửi liên hệ khẩn cấp với dịch vụ y tế. Đồng hồ cũng phát tiếng kêu ngày càng lớn với mục đích thu hút sự chú ý với những người xung quanh khác để kịp thời hỗ trợ.


Chế độ luyện tập Apple Watch Series 4

Nói về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 chúng ta cũng cần phải nhắc đến chế độ luyện tập mà Apple đã tạo ra. Tính năng luyện tập này bao gồm tất cả những hoạt động từ chạy đến bơi lội hay yoga. Và người dùng hoàn toàn có thể đặt ra mục tiêu của mình để đo đếm được lượng calo cũng như theo dõi những tiến trình mà minh đang thực hiện trên chiếc iPhone của mình.

Ngoài ra bất cứ lúc nào chiếc đồng hồ Apple Watch 4 giá rẻ cũng sẽ được ghép nối với thiết bị tập thể dục tương thích. Điều này sẽ giúp cảnh báo khởi chạy ứng dụng Workout cũng như đưa ra đầy đủ thông tin xuyên suốt về quá trình tập luyện của bạn thật chính xác.

Tính năng hoạt động Apple Watch Series 4

Tiếp đến khi nói về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 chúng ta cũng không thể nào bỏ qua hoạt động của nó. Theo đó dòng sản phẩm được thiết lập với ba trạng thái theo dõi hoạt động của nó. Từ đó giúp theo dõi chuyển động hàng ngày của con người để giúp chúng ta vượt qua được thể lực và cạnh tranh với những hoạt động của bản thân mình. Chúng ta có thể dễ dàng hiểu như là thông qua chiếc đồng hồ Apple Watch 4 giá rẻ sẽ cho phép việc cạnh tranh với bạn bè và từ đó phát hiện được họ đang ở phía sau hoặc là ở phía trước trong thử thách.

Khả năng kết nối Apple Watch Series 4

Với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 4 giá rẻ thì nó còn giúp cho việc cầm điện thoại di động diễn ra hiệu quả hơn. Nó có nhiều chức năng kết nối nhằm giúp cho việc giữ liên lạc với bạn bè hoặc là những tính năng Walkie hay Talkie, phát nhạc, kết nối tổng thể với chiếc iPhone thật dễ dàng. Ngoài ra người dùng hoàn toàn có thể đồng bộ cũng như là xem bản đồ hoặc trả lời trực tiếp thông báo từ nhiều những ứng dụng như facebook hay zalo thật dễ dàng và đơn giản.

Cấu hình khác Apple Watch Series 4

Cuối cùng thì chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 còn được sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhờ nâng cấp của nó. Sản phẩm được đi kèm với chip S4 mới với ưu điểm gấp đôi dòng chip S3 của người tiền nhiệm. Ngoài ra thì sản phẩm còn được biết đến với tuổi thọ pin dài, theo như Apple chia sẻ thì nó lên đến 18 giờ chỉ với một lần sạc. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời khiến cho nhiều người dùng cảm thấy thực sự hài lòng vì có thể sử dụng sản phẩm suốt cả ngày dài mà vẫn không lo lắng về tình trạng hết pin.


Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 màu nào đẹp nhất?

Như đã nói dòng  lần này được Apple ưu ái cho rất nhiều những tính năng và cả vẻ đẹp ngoại hình. Và nghiễm nhiên nó được trang bị cả với những màu sắc độc đáo khác nhau với 3 biến thể màu là Đen, Bạc và Vàng hồng. Ngoài ra thì người dùng hoàn toàn có thể chọn lựa được nhiều loại dây đeo kim loại và da khác nhau để đáp ứng được nhu cầu bản thân mình.

Thật khó để có thể nói về đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 màu nào đẹp nhất. Bởi vì tùy thuộc vào mắt thẩm mỹ của nhiều người mà chúng ta có những chọn lựa khác nhau. Màu Vàng hồng được nhiều bạn gái chọn lựa và màu Đen được các chàng trai chọn lựa nhiều hơn. Ngoài ra Bạc lại chính là màu mà bất cứ ai cũng có thể chọn đeo được. Với thiết kế tinh tế và sang chảnh đảm bảo rằng sẽ mang đến cho người dùng vẻ đẹp vừa sang chảnh lại vừa tinh tế. Theo như đánh giá từ người dùng thì thật sự đồng hồ Apple Watch 4 làm hài lòng bất cứ khách hàng nào vì thiết kế và màu sắc tinh tế của nó.

=> Mỗi màu sắc của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 đều mang đến những vẻ đẹp riêng khác nhau. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát 360. Đây chính là đơn vị cung câp đồng hồ Apple Watch 4 giá rẻ uy tín chất lượng nhất tại TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Với giá tốt, nhiều ưu đãi, đầy đủ thông tin sản phẩm, giấy tờ bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua Apple Watch tại Hoàng Phát 360. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết