DANH MỤC SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HOÀNG PHÁT 360

Taka Trần
Th 3 24/09/2019
 

Chính sách bảo hành iPhone

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE
 
1. Nội dung: khách hàng mua sản phẩm iPhone và iPad tại hệ thống HoangPhat360.vn bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) hoặc ngày mua hàng. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành
 
Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com
 
Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc cho các lỗi sau:
Nút Home (nút cảm biến vân tay)
Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
iSight camera (camera trước sau)
Receiver (loa trong, loa tai nghe)
Vibe Motor (Bộ Rung)
Speaker (Loa Ngoài)
Battery (Pin)
 
(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iphone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng apple.)
 
Lưu ý : bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.
 
Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.


ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 13h00 – 21h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Hoàng Phát 360 chỉ nhận lại máy trần.
Phiếu mua hàng (phiếu bảo hành) của Hoàng Phát 360
 
- Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm:
 
 

Các quy định về bảo hành điện thoại di động : ​

1. Mang trực tiếp máy và phiếu bảo hành tới cửa hàng gần nhất

2. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên màn hình máy.
3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn , tránh trường hợp rách , mất tem 
 

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:


+ Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
+ Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.
+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
+ Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.
 

Lưu ý:

- Trong trường hợp khách hàng trả, đổi máy sang dòng máy khác thì cửa hàng trừ 10% giá trị máy hiện tại trong vòng 1-10 ngày đầu, và 20% giá trị máy trở lên nếu sau 10 ngày 
- Thời gian bảo hành từ 13h00 đến 2100, trừ ngày lễ và chủ nhật.
- Sau khi mua máy, nếu có trục trặc, quý khách vui lòng gửi trả lại cho cửa hàng tối đa là 20 ngày để tiện theo dõi. (Tùy sự cố và tình trạng máy).
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết