Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sửa lỗi lên iOS 14 bị nóng máy, hao pin thành công

Quân Phùng
Th 2 09/11/2020

Rất rất nhiều người dùng phàn nàn rằng sau khi cập nhật lên iOS 14 thì iPhone của họ nóng máy, hao pin cực kỳ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách sửa lỗi lên iOS 14 bị nóng máy, hao pin triệt để, thành ng 100%.

ios 14 bi nong may hao pin

1. Vì sao lên iOS 14 bị nóng máy, hao pin

Cập nhật 25/09/2020:

Theo chia sẻ của khá nhiều người dùng , iPhone chạy iOS 14 bị nóng máy, hao pin phần lớn xảy ra ở người dùng SIM mạng MobiFone (loại phôi sim cũ). Có thể phiên bản mới iOS 14 chưa thật sự ổn định, hỗ trợ tất cả các dịch vụ mạng, hy vọng Apple sẽ sớm khắc phục trong tương lai.

Để khắc phục tạm thời, bạn có thể thay thế sang SIM nhà mạng khác hoặc làm lại phôi SIM mới. Nếu thực hiện thành ng hãy chia sẻ bên dưới bình luận bạn nhé!

sửa lỗi nóng máy ios 14

Hầu như các bản cập nhật mới đều hay xảy ra tình trạng nóng máy, hao pin và iOS 14 cũng không nằm ngoại lệ. Hiện tại, Apple cũng chưa cho biết nguyên nhân của vấn đề trên, hy vọng "nhà táo" sẽ sớm sửa lỗi này trong bản cập nhật sắp tới.

Còn về người dùng, thì có thể khắc phục tạm thời tình trạng nóng máy, hao pin trên iOS 14 bằng thủ thuật đơn giản sau, mà không cần phải hạ cấp về phiên bản iOS 13.

2. Cách sửa lỗi iOS 14 nóng máy, hao pin triệt để

Trường hợp nếu bạn đã thay phôi sim mới nhưng vẫn chưa hết. Nếu điện thoại của bạn là 1 trong những máy đã được Apple trang bị Esim thì hãy liên hệ với nhà mạng gần nhất để chuyển đổi sim của mình sang Esim nhé. Chi phí chỉ mất có 25k thôi nhưng đảm bảo không bị nóng máy sau khi chuyển qua dùng Esim nữa

esim iphone

kich hoat esim tren iphone

Chỉ với vài thao tác đơn giản thôi là bạn đã khắc phục được lỗi hao pin nóng máy trên iOS 14 rồi. Nếu bạn đã làm được thì để lại bình luận ngay bên dưới nhé 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết