Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sử dụng loa bluetooth đúng cách và hiệu quả

tung phạm
Th 2 19/08/2019

Với những ai có sở thích nghe nhạc thì loa bluetooth là một phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ cách sử dụng loa bluetooth tốt nhất. Vì vậy ở bài viết này, Hoàng Phát 360 sẽ hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đúng cách và hiệu quả.

Ngày nay, những chiếc loa bluetooth không còn mấy xa lạ trên thị trường thế giới nói chung và trên thị trường Việt Nam nói riêng. Loa bluetooth được ưa chuộng bởi nó rất thuận tiện, dễ dàng sử dụng và linh hoạt để mang theo bên mình. Dưới đây là mẹo sử dụng loa bluetooth đúng cách và hiệu quả nhất. Cùng đón xem nhé!

Các bước hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đúng cách và hiệu quả

Bước 1: Trước hết bạn cần mở nguồn của loa bằng cách nhấn giữ hoặc bật sang ON, tùy thuộc vào thiết kế riêng mà loa sẽ có các loại và vị trí công tắc khác nhau. Sau đó đèn báo nguồn lập tức sáng lên, một số dòng loa còn có tiếng động, dấu hiệu này thông báo cho người dùng biết rằng chiếc loa bluetooth di động của bạn đã được bật và sẵn sàng để chơi nhạc.

Bước 2: Để kết nối loa bạn cần phát tín hiệu kết nối bluetooth trên loa bằng cách nhấn vào phím bluetooth. Cũng như phím nguồn, vị trí phím bluetooth và cách hiển thị ở các loa là khác nhau, một số dòng loa tích hợp nút nguồn sẽ chung cả với nút kết nối bluetooth, bạn nên chú ý điều này nhé.

Bước 3: Tiếp theo bạn cần bật bluetooth trên những thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng của mình rồi thực hiện dò tìm và bấm vào đúng tên của chiếc loa bluetooth để kết nối.

Bước 4: Sau khi đã kết nối thành công, bạn chỉ cần vào các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube chọn nhạc, phim và bắt đầu thưởng thức những giai điệu mà bạn yêu thích.

Bước 5: Sau khi sử dụng xong, để tránh tình trạng hao pin và duy trì tuổi thọ pin cho loa và thiết bị kết nối thì bạn cần tắt kết nối bluetooth đi. Một số thiết bị loa bluetooth hiện nay sẽ tự động tắt khi người dùng ngưng kết nối loa với smartphone hay laptop…

Lưu ý:

  • Trong một số trường hợp, nếu dò tìm hoặc kết nối lâu nhưng không thành công, bạn hãy khởi động lại cả loa bluetooth và thiết bị kết nối.
Trên đây là hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đúng cách và hiệu quả. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè nhé!
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết