Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách nhận 3 tháng miễn phí iCloud 50GB

Quân Phùng
Th 4 08/07/2020

Viettel cùng với Apple đang triển khai chương trình miễn phí 3 tháng gói iCloud 50GB, khi bạn liên kết với ví MoMo hoặc thẻ tín dụng. Mặc định mỗi tài khoản iCloud sẽ có 5GB dung lượng lưu trữ mặc định. Tuy nhiên số lượng lưu trữ đó dường như là không đủ khi bạn lưu trữ nhiều dữ liệu, bao gồm cả video, hình ảnh. Nếu muốn tăng dung lượng thì bạn cần mua thêm. Với chương trình khuyến mãi này, chúng ta sẽ được sử dụng 50GB dung lượng iCloud trong vòng 3 tháng hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhận 50GB iCloud.

quet ma nhan icloud free



1. Cách liên kết ví MoMo với Apple ID
Nếu bạn không có thẻ tín dụng thì có thể đăng ký ví MoMo làm phương thức thanh toán.

Bước 1:

Tải ứng dụng MoMo cho iOS rồi tiến hành tạo tài khoản nếu chưa có hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản. Trong giao diện App Store, nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Quản lý thanh toán. Tiếp tục nhấn vào Thêm phương thức.



Bước 2:

Tiếp đến bạn chọn ví MoMo rồi nhấn Đăng nhập vào MoMo E-Wallet. Sau đó chúng ta đăng nhập tài khoản MoMo, rồi nhấn Xác nhận. Cuối cùng chọn ví MoMo là được.





2. Hướng dẫn nhận gói iCloud 50GB miễn phí
Bước 1:

Chúng ta bật camera và quét đoạn mã dưới đây. Lưu ý nếu không quét được nghĩa là bạn không được tham gia. Chương trình chỉ áp dụng cho tài khoản mới hoặc đang sử dụng gói iCloud 5GB miễn phí.

free icloud 3 tháng

Sau đó bạn thực hiện phương thức bảo mật hiện trên màn hình. Cuối cùng nhấn Quy đổi để đổi lấy 50GB.




Bước 2:

Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo đã có 50GB dung lượng iCloud trong 3 tháng hoàn toàn miễn phí. Khi kiểm tra lại dung lượng iCloud bạn sẽ thấy dung lượng hiện tại là 50GB.



3. Cách chuyển dùng gói iCloud 5GB
Sau khi hết 3 tháng miễn phí dung lượng iCloud, tài khoản tự động gia hạn theo mức giá quy định là 19.000Đ/tháng, nhưng bạn có thể thay đổi gói dung lượng hoặc nếu ví MoMo không đủ tiền thì gói tự động chuyển về mặc định.

Trong giao diện Dung lượng iCloud bạn nhấn Thay đổi gói dung lượng, sau đó nhấn Tùy chọn Hạ cấp rồi chọn về gói Miễn phí.





Mình đã thử và đã nhận được, chúc mọi người thành công.
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết