Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách khởi động lại iPhone 11 có thể bạn chưa biết

Taka Trần
Th 7 16/11/2019

Dưới đây là cách khởi động lại iPhone 11, dòng iPhone mới nhất của Apple nếu như bạn cảm thấy chưa quen khi chuyển lên từ phiên bản iPhone cũ.

Có rất nhiều lý do để khởi động lại một thiết bị, không chỉ điện thoại mà cả máy tính. Có thể trong quá trình sử dụng, máy bị treo, lỗi hay đơn giản là “bỗng dưng” muốn khởi động lại máy thôi.

Cách khởi động lại iPhone 11 sẽ khác với dòng iPhone sử dụng nút Home, thế nên bạn cần phải biết thao tác trước khi thực hiện, nếu không sẽ luýnh quýnh nha.

Việc khởi động lại máy cũng không tốn nhiều thời gian bằng việc bạn phải tắt nguồn rồi mở lại. OK! Dưới đây là cách khởi động lại dòng iPhone 11 mới, hãy lưu lại, hoặc đơn giản là ghi nhớ, dễ lắm các bạn.

Cách làm này áp dụng cho tất cả những chiếc iPhone mới như iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Với dòng iPhone không có nút Home, cách làm cũng tương tự nha.

Trước hết, hãy xem thao tác tắt nguồn (shut down) một chiếc iPhone mới:

  • Nhấn và giữ cả phím tăng âm lượng và nút Sleep/Wake (còn gọi là Side key) ở bên phải
  • Vuốt thanh trượt “Slide to Power Off” để tắt nguồn

Để mở máy lại, bạn có thể bấm và giữ nút Side key và chờ cho tới khi logo Apple hiện lên là máy mở lại. Cách làm này sẽ tốn khá nhiều thời gian. Chúng ta có 1 cách khác để khởi động máy mà không phải tắt.

Trong nhiều trường hợp máy bị lỗi, chúng ta không thể thực hiện các thao tác ở trên các bạn ạ. Lúc này, chúng ta cần ép máy khởi động lại, dưới đây là cách khởi động lại iPhone 11 nhanh.

  • Nhấn nút tăng lượng rồi buông ra
  • Nhấn nút giảm âm lượng rồi buông ra
  • Nhấn và giữ nút Side key cho tới khi nó hiện ra cái thanh trượt “Slide to Power Off”
  • Tiếp tục nhấn và giữ cho tới khi xuất hiện logo quả táo
  • Buông nút Side key ra

Các thao tác có thể phức tạp khi nhìn vào nhưng thực tế thao tác nhanh thì không tốn bao nhiêu thời gian nhưng sẽ giúp bạn khởi động lại máy nhanh mà không phải tắt trước.

Bạn thấy có dễ không? Thật ra thì mình cũng chẳng hiểu nổi sao Apple lại làm khó người dùng đến vậy, trong khi ở Android, hầu như các máy đều chỉ có 1 cách khởi động lại, trừ mấy anh Samsung mới.

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

incarriex

purchase cialis

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết