Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách khởi động lại Apple Watch khi bị treo hoặc không cài đặt được phần mềm

Nguyễn Hải
Th 6 16/08/2019

Trong quá trình sử dụng hằng ngày, nếu chẳng may bạn gặp sự cố với chiếc Apple Watch của mình như bị treo trong quá trình cập nhật, máy chạy chậm hoặc không cài được phần mềm thì bạn hãy thử biện pháp đầu tiên và đơn giản nhất là khởi động lại thiết bị.

Đây một trong những phương pháp lâu đời nhất trong các cuốn sách khắc phục sự cố và nó cũng hoạt động trên cả Apple Watch. Dưới đây là hai cách tắt và khởi động lại Apple Watch của bạn.


Cách 1: Tắt đi khởi động lại (Restart Apple Watch)

Cũng giống như iPhone, bạn có thể khắc phục vấn đề bằng bước cơ bản là khởi động lại Apple Watch bằng các bước sau:

  • Nhấn và giữ nút cạnh bên cho đến khi bạn thấy màn hình khởi động hiện lên
  • Kéo thanh trượt Tắt nguồn để tắt Apple Watch
  • Sau khi thiết bị tắt hẳn thì bạn cần nhấn và giữ nút cạnh bên một lần nữa cho đến khi logo Apple hiện lên. Apple sẽ khởi động lại sau bước này

Lưu ý là bạn cần ngắt kết nối Apple Watch với bộ sạc nếu muốn khởi động lại thiết bị.


Cách 2: Khởi động lại cưỡng ép (Force restart Apple Watch)

Apple khuyến cáo rằng bạn chỉ nên sử dụng cách khởi động Apple Watch này như là phương pháp cuối cùng nếu thiết bị bị treo logo hoặc không có phản hồi gì. Để buộc khởi động lại chiếc Apple Watch thì bạn cần nhấn và giữ cả nút cạnh bên và Digital Crown trong ít nhất 10 giây, sau đó nhả cả hai nút khi bạn thấy logo Apple. Apple Watch sẽ khởi động lại sau thao tác này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không được sử dụng phương pháp này nếu Apple Watch đang trong quá trình cập nhật phần mềm.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết