Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Bản cập nhật iOS mới lại khiến iPhone 11, 11 Pro và Pro Max gặp lỗi

Taka Trần
Th 4 23/10/2019

Một số người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro đã cho biết họ gặp lỗi 'Ultra Wideband Update Failed' sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 và iOS 13.2 beta 3. Điều này ảnh hưởng đến khả năng truyền file qua AirDrop của iPhone vì nó sử dụng chip U1 ultra-bebeband mới. Vấn đề này được thảo luận trên nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau, bao gồm cả diễn đàn của Apple.

Người dùng từ các diễn đàn của Apple, diễn đàn RedditMacRumors đã chia sẻ họ đang gặp lỗi với thông báo 'Ultra Wideband Update Failed' xuất hiện trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Thông báo xuất hiện sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 hoặc iOS 13.2 beta 3 hoặc thậm chí iOS 13.1.1 trong số ít trường hợp.


Chip U1 Ultrawideband


Sau khi thấy thông báo này, nhiều người dùng đã không thể gửi tệp qua AirDrop, vốn sử dụng chip U1 ultra-wideband mới trong iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Ultra-wideband là một công nghệ mới cho phép phát hiện vị trí chính xác, ngay cả trong nhà, với sai số chỉ là vài cm.


Trên trang hỗ trợ, Apple cho biết nếu thấy lỗi này xuất hiện thì iPhone 11, 11 Pro và Pro Max sẽ không dùng được các tính năng liên quan đến Ultra Wideband nữa, cho đến khi được update.

Một số người dùng đã chia sẻ rằng họ có thể tự sửa lỗi bằng đưa iPhone về chế độ DFU và khôi phục iOS. Sau đó khôi phục bản sao lưu iCloud hoặc iTunes của mình và không thấy thông báo lỗi nữa...

 Tags:
iOS
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết