Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple ra tính năng hát karaoke trên iPhone, Apple TV

Shi trần
Th 4 07/12/2022

Apple thêm tính năng hát karaoke cho Apple Music, ra mắt vào cuối tháng này

Apple hôm nay đã công bố Apple Music Sing, một tính năng hát karaoke mới trong ‌Apple Music‌, cho phép người dùng hát những bài hát yêu thích bằng giọng của họ.

‌Apple Music‌ Sing sẽ sử dụng lời bài hát của ‌Apple Music‌ để cho phép người dùng hát bằng giọng của họ. Lúc này, bài hát chỉ có nhạc nền, giọng hát nền và chế độ xem song ca để cho phép nhiều người hát cùng lúc.

Apple Music Sing bao gồm:

  • Giọng hát có thể điều chỉnh: Người dùng hiện có quyền kiểm soát mức độ giọng hát của bài nhạc. Họ có thể hát với hát giọng hát của nghệ sĩ gốc hoặc hát với nhạc nền theo tông giọng riêng của mỗi người.
  • Lời bài hát theo thời gian thực: Người dùng có thể hát theo những bài hát yêu thích của mình với lời bài hát nhảy theo nhịp điệu của giọng hát
  • Giọng hát nền: Các giọng hát sẽ hát bè cho người dùng giúp bài hát hay hơn
  • Chế độ xem song ca: Có thể hát karaoke chung với người khác thông qua chế độ duet, giúp hiển thị ở 2 phía đối diện của màn hình để giúp người dùng muốn hát song ca hoặc có nhiều người hát chung

Là một phần của tính năng mới, ‌Apple Music‌ cũng sẽ ra mắt hơn 50 danh sách phát mới tập trung vào “tất cả các bài hát hào hùng, song ca, hợp xướng và quốc ca đã thu hút mọi người trên khắp thế giới.”

‌Apple Music‌ Sing sẽ khả dụng trên iPhone, iPad và Apple TV 4K mới, đồng thời sẽ khả dụng cho những người đăng ký ‌Apple Music‌ trên toàn thế giới vào cuối tháng này mà không tính thêm phí.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết