Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple chính thức gửi thư mời sự kiện 'One more thing', dự kiến sẽ ra mắt máy Mac chạy chip Apple Silicon mới

Anh 2 Si Tình
Th 3 03/11/2020

Sau hai sự kiện "Time Flies" và "Hi, Speed" để ra mắt dòng iPhone 12, thế hệ Apple Watch và iPad mới thì hôm nay (3/11), Apple đã tiếp tục gửi thư mời cho sự kiện thứ ba trong mùa thu này. Theo đó, sự kiện mới sẽ được tổ chức online vào Thứ ba (10/11) lúc 10 giờ sáng tại Mỹ (tức vào 0h ngày 11/11 theo giờ Việt Nam).

Trong thư mời có đi kèm slogan "One more thing", do đó, có thể suy đoán tại sự kiện này Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm sản phẩm và khả năng cao chính là thế hệ máy Mac mới.

Về thế hệ máy Mac mới, đây sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị chip Apple Silicon do chính Apple tự phát triển tương tự như Apple A-series trên iPhone và iPad.

Bộ vi xử lý này dự kiến sẽ có hiệu suất tốt hơn và hứa hẹn mang lại trải nghiệm đồng bộ nhất giữa phần mềm và phần cứng, cũng như giá bán của thiết bị sẽ rẻ hơn.

Đáng tiếc vẫn chưa biết chính xác máy Mac nào được trang bị, nhưng theo tin đồn thì đó có thể là MacBook 14 inch và iMac 24 inch mới, MacBook Air thế hệ tiếp theo hoặc cũng có khả năng MacBook 12 inch sẽ "hồi sinh".

Ngoài ra, sự kiện sắp tới cũng được mong đợi sẽ có sự xuất hiện của tai nghe AirPods Studio và phụ kiện định vị đồ vật AirTags.

Nguồn: Macrumors

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết