Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Airpods Pro có sửa chữa được không? Chi phí bao nhiêu?

Taka Trần
Th 6 15/11/2019

Có lẽ nhiều người đang quan tâm Airpods Pro có sửa chữa được không, dòng tai nghe không dây true wireless mới nhất của Apple vừa được bán ra, hàng xách tay cũng đã xuất hiện ở Việt Nam rất sớm.

Như bạn cũng đã biết, AirPods Pro có giá 249 USD (Xem giá Hoàng Phát 360 TẠI ĐÂY) Trong khi phiên bản AirPods đời 2, có mức giá chỉ khoảng 199 USD (Xem giá Hoàng Phát 360 TẠI ĐÂY)

Airpods Pro có sửa chữa được không? Câu trả lời là được nha. Với mỗi bên tai nghe bị hư hỏng hoặc rớt mất, chi phí sửa chữa, thay mới là 89 USD.

Với hộp sạc không dây của AirPods Pro, chi phí sửa chữa, thay thế cũng tương tự, tuy nhiên, nếu bị mất, bạn phải mua hộp mới với giá 99 USD.

Airpods Pro co sua chua duoc khong Chi phi bao nhieu 1

Ảnh:Chụp màn hình

Điều này có nghĩa là nếu bị hư cả 2 tai nghe hay mất hộp, chi phí thay thế đắt hơn nhiều so với việc mua 1 cái hoàn toàn mới tại cửa hàng luôn. Sau 1 năm hết bảo hành, chi phí cũng như vậy.

Về khoản pin (pin lỗi chẳng hạn), với (mỗi) tai nghe hay hộp sạc, chi phí dịch vụ sẽ là 49 USD mỗi thứ, có gói bảo hành thì free. Như vậy thì bạn đã biết Airpods Pro có thể sửa chữa được không rồi ha! Nhưng chưa hết.

Nếu bạn mua gói AppleCare+, gói bảo hành dành riêng, thì chi phí sửa chữa hoặc thay thế cho mỗi bên tai nghe, hộp sạc không dây chỉ là 29 USD, giá của gói này cũng chỉ có 29 USD cho 2 năm.

Với gói này, bạn có 2 lần sửa chữa, thay thế thiết bị với mức giá rẻ hơn như đã nói ở trên. Nếu hết 2 lần thì chi phí sẽ cao như bình thường nha. Dù sao thì mức phí năm như vậy cũng rẻ.

Airpods Pro co sua chua duoc khong Chi phi bao nhieu 2

Ảnh:Chụp màn hình

Trang iFixit cho biết, điểm đánh giá sửa chữa cho AirPods Pro là 0 (trên thang 10) sau khi tháo tung thiết bị này ra, nếu là người dùng bình thường, bạn sẽ cực khó khăn trong việc tháo ra thay pin chẳng hạn.

Thế nên, mình nghĩ là khi mua, bỏ thêm 29 USD để mua gói bảo hành AppleCare+ nhằm đảm bảo nếu có lỗi thì sửa rẻ hơn là điều nên làm, nó không bao nhiêu nhưng khi đụng chuyện là thấy lợi ích liền.

Như vậy thì hy vọng những gì mình chia sẻ ở trên đã giúp bạn biết là tai nghe Airpods Pro có sửa chữa được không rồi ha, mua đồ tốt, giá trị cao cần phải cân nhắc nhiều thứ là vậy.

Mời các bạn tham gia thảo luận và cập nhật tin tức mới nhất, hot nhất và thú vị trong mảng công nghệ cùng bọn mình nha.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết