Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

3 tính năng mới trên YouTube giúp bạn trải nghiệm xem video tốt hơn

Anh 2 Si Tình
Th 3 24/11/2020

Google đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng YouTube với nhiều tính năng mới giúp bạn có trải nghiệm xem video trên YouTube tốt nhất. Để tải về phiên bản ứng dụng YouTube có tính năng mới nhất trên điện thoại Android và iOS, mời bạn theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây.

1. Cử chỉ xem video YouTube mới

Trước đây, để mở video YouTube ở chế độ toàn màn hình, bạn phải bấm vào biểu tượng phóng to ở góc phải bên dưới. Tuy nhiên, giờ đây người dùng chỉ cần chạm vào màn hình phát video và vuốt lên trên để vào chế độ toàn hình, hoặc vuốt xuống dưới để thoát ra. 

Lưu ý: Đối với YouTube iOS, khi vuốt xuống để thoát khỏi chế độ toàn màn hình, bạn hãy vuốt từ giữa màn hình chứ không phải từ trên cùng.

2. Bật phụ đề ngay tại giao diện video

Trước đây, để bật hoặc tắt phụ đề trên video, bạn phải truy cập vào phần cài đặt và thực hiện khá nhiều thao tác. Tuy nhiên, với YouTube phiên bản mới, tính năng phụ đề - CC và Autoplay - Tự động phát ra ngay giao diện video để người dùng tiện sử dụng.

Hiện tại, phiên bản YouTube Android và iOS đã có tính năng này. Với YouTube phiên bản máy tính sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

3. Nhắc bạn đã đến giờ đi ngủ

Để bật tính năng Nhắc đã đến giờ đi ngủ, bạn vào Tài khoản, chọn mục Thời lượng đã xem.

Tại mục Thời lượng đã xem, bạn bật tính năng Nhắc tôi đến giờ đi ngủ. Thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc, cũng như chọn cách hiển thị thông báo nhắc nhở. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu YouTube nhắc dừng xem sau một khoảng thời gian nhất định.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên YouTube phiên bản mới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết