Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

3 cách kiểm tra iPhone XS Max cũ trước khi mua

tung phạm
Th 7 24/08/2019

Từ khi ra mắt, iPhone XS Max được coi là chiếc iPhone tốt nhất mà Apple từng thực hiện, không ít tín đồ công nghệ có mong muốn được trải nghiệm chiếc điện thoại này với mức giá “yêu thương” nhất bằng cách mua cũ. Ở bài viết này, Hoàng Phát 360 sẽ chỉ bạn 3 cách kiểm tra iPhone XS Max cũ trước khi mua.

Nhu cầu sở hữu những chiếc điện thoại “khủng” ngày càng tăng cao, iPhone XS Max cũng không ngoại lệ. Nó hiện đang là chiếc iPhone mạnh và hot nhất của Apple với cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn nhất, thiết kế sang trọng và đặc biệt hơn, iPhone XS Max đã hỗ trợ 2 SIM vật lý, điều mà hàng triệu tín đồ “nhà táo” đã mong chờ từ rất lâu rồi.

Có thể nói iPhone XS Max là một chiếc iPhone tuyệt vời từ thiết kế bề ngoài, camera, hỗ trợ 2 SIM vật lý đến tính năng nổi trội, công nghệ cao cấp, xứng đang là chiếc iPhone tốt nhất mà Apple từng thực hiên. Vì vậy cũng không khó hiểu khi nhu cầu trải nghiệm “bom tấn mùa thu” này cao đến thế. Với mức giá cũng “bom tấn” không kém, khá nhiều người dùng tìm mua những chiếc iPhone XS Max cũ, nhưng cũng như các thiết bị điện tử khác, mỗi khi mua cũ là một lần đặt cược vì nó có thể hỏng hóc và có nhiều vấn đề,… Vì vậy để giải quyết vấn đề trên, bạn hãy thực hiện 3 cách dưới đây để kiểm tra iPhone XS Max cũ trước khi mua.


Kiểm tra hình thức bên ngoài và các tính năng cơ bản

Tình trạng bên ngoài luôn là tiêu chí hàng đầu để mua bất cứ điện thoại cũ nào. Mặc dù mới ra mắt vào tháng 9 năm nay, iPhone XS Max cũng như bao thiết bị điện thoại khác. Rất có thể nó đã bị thay màn hình hoặc ép kính, để kiểm tra bạn hãy dán một mẩu băng dính lên màn hình. Nếu miếng băng dính đó có thể bóc ra dễ dàng thì đó là màn hình nguyên bản và ngược lại. Tiếp theo đó bạn hãy kiểm cẩn thận hình thức của máy, để ý tới 4 góc viền của điện thoại xem có bị bóp méo, xước, mặt sau có bị lõm nhiều do va đập không.

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra các chi tiết nhỏ hơn như loa, camera và các phụ kiện đi kèm theo máy xem có đầy đủ không. Cụ thể như sau:

  • Bật nhạc hoặc video để kiểm tra chất lượng loa ngoài.
  • Sử dụng ứng dụng chụp ảnh, kiểm tra chất lượng camera trước, camera sau, khả năng tự lấy nét để đảm bảo camera hoạt động tốt.
  • Cắm các phụ kiện của máy như: cáp sạc, củ sạc, tai nghe,.. xem có hoạt động bình thường hay không.

    Kiểm tra độ phản hồi phím cứng và iCloud ẩn

    Bạn cần tập trung kiểm tra vào các phím như phím nguồn hay âm lượng vì iPhone XS Max đã không còn sử dụng phím Home như các phiên bản iPhone trước nữa. Bạn hãy tiến hành kiểm tra kĩ các phím cứng trước khi mua, không nên chọn mua sản phẩm có phím cứng khó ấn, bị kênh, bị lệch, có độ nhạy không cao hoặc thậm chí bị liệt.

Kiểm tra tính năng 2 SIM

Đây cũng là một việc không kém quan trọng để kiểm tra iPhone XS Max. Bạn hãy tiến hành lắp 2 thẻ SIM vào máy sau đó kiểm tra chất lượng sóng cũng như nghe gọi, bật dữ liệu mạng và lướt web,… Cuối cùng theo dõi thời lượng pin có bị sụt quá mức bình thường hay không…

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết