Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thủ thật tải video TikTok không Logo (Watermark)

Taka Trần
Th 6 29/05/2020

Trên Tiktok bạn vẩn có thể tải các video yêu thích về lưu trữ trên điện thoại. Tuy nhiên, video mà bạn tải về luôn bị dính logo (Watermark); cùng ID của người dã đăng tải video. Một điều bất cắp tiếp theo là chất lượng hình ảnh video không cao. Bạn cần một phương pháp tải video TikTok không logo để hỗ trợ trọng việc này

 Thủ thật tải video TikTok không Logo (Watermark)

Bạn không phải mất nhiền công sức chỉnh sửa video để có thể bỏ logo; tất cả chỉ cần là một thao tác liên kết đến video TikTok quá trình tải xuống ngay sau đó sẽ như ý bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột video mà bạn yêu thích sẽ được tải không dính bất cứ logo nào.

Hướng dẫn cách tải video TikTok không logo

Những thủ thuật săp được bật mí sau đây sẽ giúp bạn tải video TikTok không Watermark đơn giản. Hãy thao tác nhanh theo các cách dưới đây.

Cách 1: Thủ thuật tải video TikTok 2020 trên Android

Bước 1: Từ điện thoại Android hãy truy cập vào Google Play để tải ngay vè ứng dụng TikPlus.

Bước 2: Mở ứng dụng TikTok, tìm đến video bạn đang muốn tải về máy. Hãy chọn Chia sẻ > Sao chép liên kết.

Bước 3: Quay trở lại mở ứng dụng TikPlus Downloader vừa tải ra. Màng hình sẽ xuất hiện mục đẻ bạn dán link vào. Bấm nút Paste link và sau đó bấm Download.

Cách tải video TikTok trên Android 2020

 

Bước 4: Sau khi bấm Downloader hãy chọn vào No watermark để tải video không có logo. Thông báo “Video has been downloaded” xuất hiện là thao tác đã thành công.

Video mà bạn vừa tải sẽ được lưu trong mục TikPlus, bạn có thể mở thư viện trên thiết bị điện thoại để kiểm tra.

Cách 2: Tải video TikTok không logo trên iPhone, iPad

Nếu như chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android phải nhờ ứng dụng thứ thay thế để tải video TikTok không logo thì iPhone; iPad có một phím tắt giúp tải nhanh hơn. Tải video Tiktok; thì Ios lại dễ dàng hơn rất nhiều. Điều thao tác chỉ cần thiết bị được chạy iOS 13 trở lên và phải được cài đặt ứng dụng Shortcuts từ App Store.

Bước 1: Dùng trình duyệt Safari để truy cập vào DouyinDL. Chọn vào nút Nhận phím tắt. Màn hình pop-up hiện lên, kéo đến tận cùng và nhấp vào thêm phím tắt không được tin cậy thế là bước chuẩn bị ban đầu đã hoàn tất.

Bước 2: Mở ứng dụng TikTok lên và tìm đến video yêu thích. Nhấn vào chia sẻ > Ứng dụng khác > DouyinDL và xác nhận tải về.

 

Cách tải video TikTok trên iPhone, iPad 2020

Các video sau khi được tải về bằng các thủ thuật đước chia sẻ trên rất chất lượng; không có logo và ID người dùng đăng tải trước. Tuy nhiên, Hoàng Phát 360 hy vọng bạn không dùng các video này vào các mục đích thương mại khi chia sẻ ra cộng đồng.

Hoàng Phát 360 - Hệ thống bán lẻ điện thoại di động, máy tỉnh bảng, Macbook chính hãng, là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc và sửa chữa thiết bị di động chất lượng tại Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi khi điện thoại của bạn gặp vấn đề.

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

Đinh Hoàng Tuấn

Trang abc j tích hợp nhiều quá toàn lỗi link
TIktok thì mình nghĩ nên dùng https://tikmate.online nhé, đơn giản - nhanh - ít quảng cáo

binh-luan

Man Nguyen

Có công cụ trực tuyến https://abcmaytinh.com/tiktok/ tải không cần phần mềm, shop kiểm tra nhé

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết