Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Phím tắt cực hay ho giúp bạn dùng iPhone sướng hơn nhiều

Anh 2 Si Tình
Th 3 27/10/2020
Ứng dụng Phím tắt - Shortcuts hiện đang được mọi người sử dụng rất nhiều trên iPhone của mình bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của nó. Sau đây, mình xin chia sẻ với mọi người những phím tắt shortcuts cực hay ho trên iPhone nhé.

1. Nhắc nhở ngày sinh nhật của bạn

Ngày sinh nhật chắc hẳn là một ngày rất quan trọng với chúng ta. Bạn có thể dùng iPhone nhắc nhở ngày sinh nhật của bản thân, bạn bè và người thân để không quên ngày đặc biệt này nhé.

2. Đọc tin tức giúp bạn

Phím tắt này sẽ giúp bạn đọc báo mỗi ngày, bên cạnh đó phím tắt này sẽ hiển thị các trang web cho nguồn cấp RSS mà bạn thiết lập. Người dùng có thể thay đổi nguồn cung cấp dữ liệu hoặc cài bộ lọc để hiển thị bài viết từ một tác giả nhất định và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể thay đổi trình duyệt để đọc tin tức, như chuyển từ Safari sang Chrome.

3. Tính thời gian bao lâu để đi đến nơi

Bạn sẽ không cần phải mất công tìm kiếm trên ứng dụng GPS xem mất bao lâu để đến nơi nữa, chỉ cần chia sẻ địa chỉ với phím tắt để nhận thông báo về thời gian đến đó.

4. Tìm cây xăng gần bạn nhất

Phím tắt Find Gas sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các cây xăng gần nhất một cách nhanh chóng và đường đi đến cây xăng. Bạn có thể chỉnh sửa và tối ưu phím tắt này để phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

5. Tải video YouTube cực tiện lợi

Với phím tắt Download YouTube về, bạn hãy lên YouTube > tìm video bạn muốn tải > ấn Chia sẻ > Thêm > Download YouTube và tải video YouTube về điện thoại.

6. Tính tiền boa phục vụ

Sử dụng phím tắt Calculate Tip sẽ giúp bạn tính tiền boa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phím tắt này hoạt động với mọi thiết bị, bao gồm Apple Watch, iPhone, iPad và iPod touch.

7. Tìm và gửi ảnh GIF trong Messages

Ứng dụng Messages trên iPhone không hỗ trợ kho ảnh GIF, bạn có thể sử dụng phím tắt này để tìm và gửi tệp GIF trong tin nhắn.

8. Tìm kiếm văn bản trên Google Chrome

Khi duyệt Internet, nếu bạn muốn tìm kiếm một đoạn văn bản trên Google Chrome thì có thể dùng phím tắt này để hỗ trợ tìm kiếm nhanh. Hãy tô phần bạn muốn chọn > Chia sẻ (Share) > Chrome Google Search.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết