Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại Hoa Kỳ, AirPods là tai nghe không dây được ưa thích nhất

Quân Phùng
Th 6 27/09/2019

Bạn có đang sử dụng AirPods không? Bạn cảm thấy thế nào với thiết bị này? Riêng tại Mỹ, AirPods là tai nghe dẫn đầu thị phần và sự yêu thích của người dùng.

tai nghe apple airpods 2

Hãng phân tích thị trường Counterpoint mới đây đã liệt kê top 5 thương hiệu tai nghe được yêu thích tại thị trường Hoa Kỳ. Và như bạn dự đoán, Apple đứng đầu bảng xếp hạng với tai nghe nổi tiếng AirPods, vượt qua các đối thủ Bose, Samsung, Sony và Beats (thuộc Apple).

Trong cuộc khảo sát, Apple dẫn đầu với 57% số người ưa thích, tiếp theo là Bose với 39%, trong khi Samsung đứng thứ ba với tỷ lệ 33%. Bài viết cho hay, những ưu điểm chính của AirPods đối với người dùng là dễ sử dụng, tính di động và thoải mái.

danh so ban tai nghe tren the gioi

Như bạn đã biết, Apple đang tham gia vào thị trường thiết bị đeo với 2 sản phẩm là Apple Watch và AirPods, cả 2 đang trở thành những sản phẩm chủ đạo của công ty. Báo cáo trước đây cho thấy, lợi nhuận của việc kinh doanh thiết bị đeo của Apple sẽ vượt qua lợi nhuận của máy Mac + iPad.

tai nghe apple airpods

Tai nghe không dây đã đạt doanh số 27 triệu chiếc trên phạm vi toàn cầu trong quý 2/2019 và danh mục này đang tăng trưởng hàng quý với tỷ lệ 56%. Các khu vực chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng mạnh mẽ đó là Mỹ, châu Âu và Trung Quốc. 

Hiện sản phẩm này đang được sale tại Hoàng Phát 360 với giá chỉ từ 3.550.000đ (Áp dụng đến hết 29/09/2019) , bạn có thể xem và đặt mua nhanh tại đây


 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết