Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Quá nhiều loại iPhone 11 tại Việt Nam, bạn nên mua máy nào?

Taka Trần
Th 7 05/10/2019

Bạn hiện có thể chọn máy xách tay quốc tế hoặc khóa mạng tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, nếu muốn mua hàng chính hãng, bạn sẽ phải chờ đến đầu tháng 11

Hai tuần sau khi được đưa về Việt Nam, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã dần ổn định. Khách hàng chủ yếu chọn iPhone 11 Pro Max, trong khi iPhone 11 và 11 Pro bán chậm hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể chọn mua các loại máy khác nhau như hàng quốc tế 1 SIM từ Mỹ (LL/A), Singapore (ZP/A), hàng quốc tế 2 SIM xách tay từ Hong Kong (ZA/A) hay máy khóa mạng của thị trường Nhật Bản, Mỹ.


Máy xách tay từ Hong Kong giúp tiết kiệm tiền triệu 


iPhone 11 Pro Max 64 GB xách tay từ thị trường Hong Kong (mã ZA/A) đang được bán rẻ hơn so với máy từ thị trường Mỹ. Với phiên bản bộ nhớ lớn hơn như 256 GB hay 512 GB, mức giá chênh lệch lên đến 2 triệu đồng. Điều tương tự cũng xảy ra với iPhone 11 và 11 Pro.

Chính tâm lý và thói quen mua sắm của người dùng đã đẩy giá bán của những chiếc iPhone xách tay Mỹ lên cao. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua iPhone 11, bạn có thể cân nhắc chọn máy xách tay từ thị trường Hong Kong. Những thiết bị này có chất lượng hoàn toàn giống so với máy Mỹ trong khi giá bán lại rẻ hơn đáng kể.

Bộ 3 iPhone 11 từ thị trường Hong Kong cũng nổi bật hơn nhờ khả năng hỗ trợ 2 SIM vật lý. Trong khi đó, iPhone xách tay từ Mỹ, Singapore chỉ được trang bị một khe SIM vật lý và một eSIM.

Tính năng eSIM đã được các nhà mạng tại Việt Nam hỗ trợ đối với iPhone. Tuy nhiên, thực tế sử dụng tính năng này chưa mang lại thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên thay đổi SIM, việc chọn mua chiếc máy có 2 khe cắm SIM sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.


iPhone khóa mạng rẻ hơn cả chục triệu nhưng nhiều hạn chế, không nên mua


iPhone khóa mạng được đưa về Việt Nam từ thị trường Mỹ và Nhật Bản. Nếu giá bán là ưu tiên hàng đầu, máy khóa mạng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để bạn có thể trải nghiệm những chiếc iPhone 11. Tuy nhiên, những mẫu iPhone khóa mạng thường đi kèm nhiều nhược điểm trong quá trình sử dụng như sóng kém, SIM ghép dễ gặp lỗi...

iPhone chính hãng chưa bán ra


iPhone 11 chính hãng là loại máy có giá bán cao nhất. Đồng thời, bạn cũng chưa thể mua được vào lúc này. Bù lại, mặt hàng này luôn nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất từ Apple. Nếu ngại gặp rắc rối với hàng xách tay, bạn nên chờ đợi thêm để mua loại sản phẩm này.

Qua nhieu loai iPhone 11 tai Viet Nam, nguoi dung nen mua may nao? hinh anh 3

Giá bán dự kiến của bộ 3 iPhone 11 hàng chính hãng.



Từ ngày 5/10 - 1/11 Hoàng Phát 360 nhận đặt gạch iPhone 11 chính hãng với nhiều ưu đãi

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH :

Đặt cọc iPhone 11 chính hãng



Thời gian đặt gạch : tới hết ngày 1/11/2019
Thời gian nhận hàng dự kiến : 2/11/2019

Khuyến mãi giai đoạn đặt gạch: Phiếu mua hàng 1,5 triệu hoặc giảm trực tiếp vào sản phẩm (tối đa 1 triệu) & Trả Góp lãi suất 0%

- Hình thức cọc: Khách hàng có thể đặt cọc tại cửa hàng hoặc chuyển khoản

- Hình thức trả góp: Giai đoạn đặt gạch khách hàng chỉ tham gia trả góp với công ty tài chính và qua thẻ tín dụng (Visa Credit)

- Số tiền cọc tối thiểu: 1.000.0000đ
--------------
Mức giá chính thức tại Hoàng Phát 360 như sau :

➟ iPhone 11 : 21.990.000 đ
➟ iPhone 11 Pro : 30.990.000 đ
➟ iPhone 11 Pro Max : 33.990.000 đ


Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết