Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Mang chế độ Chụp Đêm (Night Mode) lên mọi iPhone đời cũ

Taka Trần
Th 4 27/11/2019

Tại sự kiện 2019 vừa rồi của Apple, họ đã chính thức trình làng thế hệ iPhone 11. Một điểm nổi bật trên thế hệ iPhone mới chính là tính năng Chụp đêm (Night Mode). Night Mode cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà chất lượng ảnh vẫn cực kì tốt. Vậy làm sao để các iPhone đời cũ vẫn có thể “vượt rào” để sử dụng tính năng cao cấp này? Cùng xem qua bài viết nhé.

1. Neural Cam - ứng dụng tuyệt vời để trải nghiệm Night Mode

Thật tuyệt vời khi mà những người dùng iPhone đời cũ vẫn có thể sử dụng tính năng tân tiến này thông qua ứng dụng Neural Cam, một ứng dụng của bên thứ 3. Neural Cam sử dụng thuật toán chụp ảnh và AI, nó sẽ chụp cùng lúc nhiều ảnh và kết hợp chúng lại với nhau để cho ra những bức ảnh chụp vào ban đêm mà chất lượng tốt như ban ngày.

Chỉ ngặt một nỗi duy nhất là ứng dụng này có tính phí. Neural Cam được bán trên App Store với mức giá 4.99$. Khoảng hơn 100 ngàn đồng tiền Việt.

2. Tải Neural Cam

Bằng ứng dụng App Valley, bạn có thể sở hữu ứng dụng Neural Cam tuyệt vời này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, cách này không áp dụng được đối với một số dòng máy, mình khuyến khích các bạn mua ứng dụng trên Appstore với giá 4.99$ để sử dụng ổn định hơn, cách tải App Valley như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng App Valley theo link dưới đây:

Bước 2: Chọn Install > Cho phép máy mở Cài đặt cấu hình. Sau đó thực hiện như hình.

Bước 3: Mở App Valley lên, sau đó bạn search Neural Cam trong ứng dụng. Chọn Get.

Bước 4: Sau khi cài đặt Neural Cam hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng này lên và trải nghiệm thôi.

3. Đánh giá Neural Cam: Chụp ảnh tốt vượt mong đợi

Neural Cam không có tăng ISO hay tốc độ màn trập mà AI sẽ tự động phát hiện ra môi trường thiếu sáng và tăng ISO, giảm tốc độ màn trập lại giúp bạn. Công việc của bạn chỉ cần giữ im iPhone rồi chụp. Mời bạn xem vài ảnh sau:

Hình 1: Trong nhà

Hình 2: Ngoài trời

Hình 3: Chụp cây cảnh

Như vậy, chỉ với vài bước cài đặt ứng dụng đơn giản, bạn đã có thể tận tay trải nghiệm chụp ảnh Night Mode tân tiến trên các iPhone đời cũ mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để “tậu” iPhone 11 rồi. Nếu thấy bài viết hữu ích, mọi người hãy chia sẻ để rộng rãi mọi người biết ứng dụng hữu ích này nhé.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết