Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Là một trong những smartwatch tốt nhất trên thị trường, liệu có nên 'gom lúa' chờ mua một chiếc Apple Watch Series 6?

Anh 2 Si Tình
Th 4 28/10/2020

Apple Watch Series 6 là chiếc smartwatch thông minh nhất của Apple. Với những thay đổi lớn về cảm biến, công nghệ phần mềm và cả những màu sắc mới cực kỳ thu hút, câu hỏi đặt ra là liệu bạn có nên mua một chiếc hay không?

Apple Watch Series 6 được cung cấp một số tính năng mới để hỗ trợ cho thể dục và lối sống hằng ngày, bên cạnh đó còn có theo dõi giấc ngủ cùng khả năng đo hàm lượng oxy trong máu. Tuy nhiên thiết bị vẫn có thiết kế giống với các thế hệ Apple Watch cũ.

Đúng vậy, Apple Watch Series 6 có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ thứ 5 và thứ 4. Tuy nhiên nhà Táo đã bổ sung một số phiên bản mới như nhôm xanh, thép không gỉ graphite, màu đỏ và màu vàng mới. Về kích thước, smartwatch mới của Apple cũng có hai phiên bản là 40 mm và 44 mm.

Về phần cứng, thế hệ đồng hồ thứ 6 của nhà Táo được trang bị bộ vi xử lý Apple S6. Đây là con chip đồng hồ tốt nhất từ trước đến nay, nó nhanh hơn 20% so với thế hệ trước đó. Tính năng màn hình luôn bật (AOD) cũng đã được tăng độ sáng lên gấp hai lần.

Apple Watch Series 6 được cung cấp một tính năng mới rất hữu ích, đó là đo nồng độ oxy trong máu. Đối với nhiều người, đây chỉ là một chức năng bình thường, chỉ trải nghiệm một vài lần rồi quên. Tuy nhiên đối với những người già, đặc biệt là người có bệnh thì đây sẽ là một "vị cứu tinh" thực sự. Cảm biến đo độ cao (altimeter) cũng luôn bật khi bạn đang chạy hay đi bộ đường dài.

Ngoài ra, theo dõi giấc ngủ cũng là một tính năng hữu ích mà mọi người đều có thể hưởng lợi. Apple Watch sẽ đồng bộ hóa dữ liệu giấc ngủ với ứng dụng sức khỏe trên điện thoại của bạn. Nó sẽ hỗ trợ cho chế độ nghỉ ngơi mới của Apple, cho phép bạn thiết lập lời nhắc và tắt một số tính năng (chẳng hạn như thông báo) 30 phút trước khi đi ngủ.

Apple Watch Series 6 có thời lượng pin lên đến 18 giờ, cho bạn một khoảng thời gian dài trải nghiệm tất cả các tính năng trên mà không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, watchOS của Apple cũng là hệ điều hành hàng đầu cho những chiếc smartwatch.

Tại sự kiện ra mắt Apple Watch Series 6, Apple cũng đã giới thiệu dịch vụ sức khoẻ có tên Fitness+. Về cơ bản, nó sẽ kết nối Apple Watch với iPhone hay iPad để bạn tham gia các lớp tập thể dục qua video cùng các huấn luyện viên giỏi.

Về thao tác, thiết bị mang lại cảm giác cực kỳ tốt. Các cử chỉ vuốt qua lại giữa các menu hay phóng to, thu nhỏ ứng dụng đều được thực hiện rất mượt. Với vi xử lý cao cấp, nhiều tính năng hữu ích và màn hình được nâng cấp sáng hơn, đây chắc chắn là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất trên thị trường.

Vậy bạn có nên mua một chiếc hay không? Đối với những người đang sử dụng thế hệ thứ 5 thì câu trả lời có lẽ là không, Series 6 cũng không có nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng Series 4 hay thấp hơn, đừng ngần ngại "gom lúa" để mua một chiếc Apple Watch Series 6, bạn chắc chắn sẽ thấy được sự thay đổi lớn về tính năng và hiệu suất của sản phẩm.

Với những điểm nêu trên, bạn sẽ cân nhắc mua một chiếc Apple Watch Series 6 chứ?

Nguồn: Esquireme

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết