Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPad Pro 2020 sẽ ra mắt với cụm camera giống iPhone 11 và hệ thống 3D tiên tiến

Taka Trần
Th 6 15/11/2019

iPad Pro 2020 sẽ là một cú tát lớn vào mặt Samsung Galaxy Tab series khi mẫu máy tính bảng của Apple không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính bảng nữa.

Apple đang chuẩn bị tân trang lại dòng iPad Pro mới của mình vào năm sau. Theo một số thông tin được tiết lộ bởi Bloomberg thì Apple sẽ tập trung nhiều vào camera của mẫu máy tính bảng này. 

Cụ thể, anh em sẽ được trải nghiệm camera kép trên iPad Pro mới, cụm camera này có thiết kế hình vuông và nó vay mượn cảm biến từ mẫu iPhone 11 qua. Anh em sẽ có cảm biến chính 12MP kết hợp với cảm biến góc siêu rộng 12MP và hỗ trợ Chế độ ban đêm giống như trên iPhone 11.

Đi kèm với cụm camera này thì Apple được đồn đoán là đang làm việc trên một hệ thống 3D chỉ cần một lỗ nhỏ trên cụm camera mà thôi. Nó sẽ cho phép anh em tạo ra các bản sao ba chiều trong phòng, đồ vật và con người.

Hệ thống 3D của Apple được làm ra để tập trung vào hỗ trợ hệ sinh thái AR. Theo tiết lộ, công nghệ này đã được phát triển nhiều năm và thậm chí nó còn tiên tiến hơn so với Face ID đang sử dụng trên iPad Pro và iPhone.

iPhone 2020 dự kiến sẽ được tích hợp công nghệ này để tập trung vào AR nhiều hơn nữa.

Có hai mốc thời gian dự kiến iPad Pro 2020 sẽ được ra mắt, mốc đầu tiên có thể là tại một sự kiện thường niên vào cuối tháng 3, hai là dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 năm sau, tại sự kiện WWDC.

Nếu như iPad Pro 2020 được ra mắt vào tháng 3 thì có thể sẽ kèm luôn sự xuất hiện của mẫu iPhone SE 2.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết